Với nỗ lực tăng cường các tính năng đa phương tiện và âm nhạc trong các sản phẩm điện thoại giá rẻ của mình nhằm mang lại những trải nghiệm multimedia tới gần người dân hơn, ngày 25/8 vừa qua, tại TP. HCM, công ty Motorola đã ra mắt thị trường thêm hai sản phẩm mới MOTO W388 và EM30.


MOTO W388 – Có tất cả những gì bạn cần

Bắt đầu từ W230, Motorola bắt đầu ”tấn công” vào các sản phẩm dưới 1,5 triệu VNĐ bằng những chú dế đầu tiên với những trải nghiệm âm nhạc và khả năng lưu trữ vốn. Cũng từ đó, dòng sản phẩm W của Motorola bắt đầu được đón nhận nồng nhiệt bởi những tính năng giải trí và giá cả hợp lý, đáp ứng nhu cầu của rất nhiều người tiêu dùng.

MOTO W388 mới sở hữu đầy đủ các tính năng, vừa hỗ trợ liên lạc tốt vừa mang lại phong cách sành điệu với thiết kế khỏe mạnh sẽ khiến người sử dụng trở nên nổi bật. Chú dế này cũng được trang bị công nghệ CrystalTalkTM độc quyền của Motorola, nhằm đảm bảo chất lượng thoại tốt nhất ngay cả khi thực hiện cuộc gọi ở một nơi ồn ào.

Ngoài ra, W388 còn được tích hợp đài FM với hệ thống dò tìm dữ liệu Radio (RDS) giúp người sử dụng cập nhật từng phút các thông tin về đài phát cũng như tựa bài hát đang nghe. Được trang bị thêm máy ảnh độ phân giải VGA, MOTO W388 sẽ giúp bạn chụp ảnh và chia sẻ những khoảnh khắc đáng yêu mọi lúc, mọi nơi.

Bên cạnh đó, nó còn được tích hợp sẵn phần mềm chơi nhạc hỗ trợ MP3 và các định dạng phổ thông khác. Những bản nhạc yêu thích có thể được lưu trữ trong thẻ nhớ rời microSD, với dung lượng tối đa lên đến 2 GB.

W388 hiện đã có mặt trên thị trường với 2 màu xám và đen với giá 1.390.000 VNĐ.

EM30 – Khúc biến tấu từ ROKR E8

Với EM30, Motorola tiếp tục nhân rộng công nghệ ModeShift và bàn phím Morphing. Thừa hưởng những ưu điểm của ROKR E8 về kiểu dáng không bàn phím, những trải nghiệm âm nhạc và công nghệ thú vị, EM30 được biến tấu đi một chút về chất liệu, mang lại cho nó một dáng dấp trẻ trung, hứa hẹn sẽ là người bạn đồng hành đầy phong cách.

Nhờ công nghệ ModeShift đột phá của Motorola – chỉ với một lần chạm nhẹ, đèn nền bàn phím sẽ chuyển sang màu đỏ và máy chuyển sang chức năng nghe nhạc, một cái chạm nữa, đèn chuyển thành xanh và máy ở chức năng điện thoại.

EM30 còn đem lại cho người người yêu nhạc những tính năng tuyệt vời, bao gồm âm thanh chất lượng cao và tốc độ tải nhạc MP3 nhanh chóng tính bằng giây. Người dùng sẽ biết được tên nghệ sĩ và bản nhạc trên radio FM với công nghệ dò tìm Radio Data System (RDS). Lỗ cắm chuẩn 3,5 mm giúp người dùng tự do lựa chọn tai nghe theo ý mình và tính năng tương thích với chương trình Windows Media Player 11 sẽ giúp người dùng tải nhạc từ hơn 200 kho nhạc tuyển trên toàn thế giới.

EM30 hiện đã có mặt trên thị trường với 2 màu đỏ cherry và màu vàng royal đi kèm thẻ nhớ 1 GB với giá chỉ 4.190.000 VNĐ.

Bùi Huyền.



Bình luận

  • TTCN (0)