Sau khi được ủy ban truyền thông FCC Mỹ thông qua, cộng đồng mạng lại được chiêm ngưỡng những hỉnh ảnh tuyệt vời về HTC Dream, chiếc điện thoại thông minh sử dụng HĐH Android được xem là đối thủ có khả năng soán ngôi iPhone của Apple.

Theo nguồn tin cho biết, sớm nhất vào trung tuần tháng mười năm nay, HTC Dream sẽ chính thức được nhà cung cấp dịch vụ di động khổng lồ T-Mobile công bố. Sẽ có 3 phiên bản trắng, đen và nâu cho người tiêu dùng lựa chọn. Nếu người tiêu dùng ký hợp đồng sử dụng dịch vụ với T-Mobile trong thời gian 2 năm, sẽ mua được HTC Dream với giá ưu đãi 199 USD.

Là sản phẩm điện thoại đầu tiên của sử dụng Android của Google, HTC Dream có thân máy trượt như những đàn anh đi trước, kích thước và trọng lượng cũng được thiết kế như nhiều sản phẩm smartphone khác 117×55×16 mm, 158 g. HTC Dream trang bị bàn phím QWERTY, màn hình cảm ứng khoảng 3,17" độ phân giải HVGA 260k màu (480x320), phía sau máy còn tích hợp camera 3,1 Mpx.

HTC Dream sử dụng chip Qualcomm MSM7201 528 MHz, RAM 64 MB, ROM 128 MB. Ngoài ra, HTC Dream còn cài sẵn những chương trình ứng dụng của Google như Gmail, Google Map hay YouTube. Các chức năng truyền dữ liệu như Wi-Fi, GPS, thẻ nhớ mở rộng, Bluetooth Stereo, USB 2.0 đều được tích hợp đầy đủ.

Thanh Quang (Theo sina)



Bình luận

  • TTCN (5)
mptu  325

Mới nhìn chưa ấn tượng lắm, đợi nó ra rồi không biết thế nào. Apple bắt đầu đau đầu rồi.

Nemo Nguyen  21665

Nhìn ấn tượng đấy chứ... thiết kế ko dư thừa, gọn gàng, tịn dụng. Hình như con HTC Dream này cũng xuất hiện trong mấy cái hình giới thiệu Android lúc trước.

mptu  325

Đồng ý với thuyền trưởng là gọn gàng, không dư thừa nhưng nhìn không bắt mắt, không có gì độc đáo cả. Hi vọng design sau này của các hãng khác sử dụng android sẽ hấp dấn hơn.

Nemo Nguyen  21665

Đúng, thiết kế nào có vẻ "hiền quá", không có điểm nhấn bắt mặt, gây sự chú ý.. nhưng rất gọn gàng. Nếu màn hình mà 720x480 để coi DVD hay Digital TV thì tuyệt vời (bên Nhật có khá nhiều dế có màn hình 720x480 thì phải)

Hùng Mạnh  312

Với kiểu trượt này thì máy sẽ dày và cảm giác ko chắc chắn. Tại sao HTC lại phải tích hợp bàn phím QWERTY vào làm gì? Cứ tưởng sau khi iPhone ra đời thì bàn phím cứng cũng từ đó mà dần biến mất. Hay HTC không muốn mang tiếng bắt chước iPhone?