Thiết kế của Moto Z2 Force không khác biệt quá nhiều so với sản phẩm tiền nhiệm ra mắt vào năm ngoái. Điều này không quá ngạc nhiên vì Lenovo muốn đảm bảo tính tương thích của Moto Z2 Force với Moto Mods phát hành trong quá khứ, hiện tại và tương lai.

Một thứ dường như bị thiếu trong Moto Z2 Force chính là logo Moto nổi bật ở mặt sau của máy không xuất hiện. Có thể vì phiên bản màu Jet Black này đã làm che đi logo, hoặc cũng có thể Lenovo đã đưa ra quyết định loại bỏ logo ra khỏi sản phẩm.

Các bức ảnh rò rỉ đã không cung cấp cho chúng ta cái nhìn quan trọng nhất về cấu hình phần cứng thiết bị, nhưng dựa vào dữ liệu gần đây cho biết, có khả năng Moto Z2 Force sẽ đi kèm chip Qualcomm Snapdragon 835 cao cấp và màn hình 5,5 inch độ phân giải WQHD. Đặc biệt, nó có thể đi kèm hệ thống camera kép nhưng không rõ cách thiết lập cấu hình các cảm biến.

Ngoài ra, Moto Z2 Force được cho là đi kèm nhiều cấu hình phần cứng khác nhau. Trong khi cấu hình phổ biến của sản phẩm trên thị trường là RAM 6 GB và bộ nhớ trong 64 GB thì cấu hình cho thị trường Trung Quốc sẽ có bộ nhớ trong 128 GB. Tại thị trường Mỹ, máy sẽ chỉ đi kèm RAM 4 GB và bộ nhớ trong 64 GB. Nguồn tin cũng nói thêm, Verizon sẽ không phải là nhà phân phối độc quyền Moto Z2 Force tại Mỹ.

Moto Z2 Force dự kiến đi kèm pin 2.730 mAh, tức là thấp hơn rất nhiều so với mức 3.500 mAh trong phiên bản ra mắt năm ngoái. Có lẽ Motorola đang cố gắng khiến người dùng quan tâm đến việc mua phụ kiện Moto Mod Battery Extender hoặc chỉ đơn giản là giúp thiết bị mỏng hơn.

Theo Người Đưa Tin.




Bình luận

  • TTCN (0)