Mới đây, Motorola đã tiết lộ những thông tin đầu tiên về chiếc điện thoại di động AURA- thiết bị cầm tay đầu tiên trên thế giới có màn hình LCD tròn với đầy đủ các màu sắc. Với sự xuất hiện của chiếc AURA này, người ta cũng dự cảm dường như Motorola đang khởi xướng cho một xu thế điện thoại mới - điện thoại màn hình LCD dáng tròn.

Với kích thước chưa đến 1,6-inch, màn hình của chiếc điện thoại này là độc nhất vô nhị, với độ phân giải 300dpi (300 điểm trên 1-inch),  hiển thị đến 16 triệu màu và được thiết kế kiểu xoay (màn hình được cố định, còn thân máy xoay).

AURA được làm từ những vật liệu tương đối cao cấp như lớp kính sapphire để đảm bảo cho ống kính camera 2-megapixel không bị xước, vỏ thân máy được làm bằng hợp kim thép không gỉ(inox), bàn phím nhôm.

Các tính năng phần cứng của AURA khá khiêm tốn, nhưng bù lại với bộ nhớ trong lên đến 2GB thì nó có thể làm hài lòng bất kì người dùng nào.  Điện thoại sử dụng cho mạng GSM 850/900/1800/1900, EDGE/GPRS, được trang bị Stereo Bluetooth, trình chơi nhạc Media player, cổng kết nối USB 2.0 và công nghệ CrytalTalk. Trọng lượng của AURA là 141gam; thời lượng pin là 400 giờ ở chế độ chờ và 7,3 giờ liên tục ở chế độ đàm thoại.

Hãng Motorola cho biết, họ dự tính sẽ bán ra thị trường những chiếc AURA đầu tiên ở thị trường Mỹ với phiên bản được mở khoá sẵn vào ngày 4tháng 12 tới và giá của nó khoảng 2000USD.

Anh Tuân (Theo Motorola) 



Bình luận

  • TTCN (0)