Giao diện của ViHuni.

Sản phẩm ViHuni www.vihuni.com, mạng xã hội đầu tiên trên di động tại Việt Nam đã được ra mắt vào hôm nay, 28/10. ViHuni sử dụng công nghệ 2.0 với các tính năng chuyên việt, hỗ trợ người dùng tối đa, giúp cho việc truy cập và tiến cận mọi thông tin được dễ dàng. Đây là thành quả được thực hiện bởi Visky - một nhóm công nghệ được thành lập từ cuối năm 2007.

Ông Phan Thanh Giản, trưởng dự án ViHuni cho biết: “ViHuni là một ứng dụng có thể chạy được trên hầu hết các thiết bị di động trên thị trường. Hi vọng rằng ViHuni sẽ trở thành kênh kết bạn nhanh và thuận tiện đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của giới trẻ hiện nay”.

Tại ViHuni, không những người dùng có thể gặp gỡ, giao lưu, kết bạn, mà còn có thể cùng chia sẻ với mạng lưới bè bạn của mình hồ sơ cá nhân với các thông tin và hình ảnh có thể được cập nhật bất cứ lúc nào, bất cứ nơi đâu. Đặc biệt, những thông tin cá nhân của người dùng được ViHuni cam kết bảo mật tuyệt đối.

Ngoài ra, với các tính năng ưu việt như tải album hình ảnh lên ViHuni trực tiếp từ điện thoại hoặc thẻ nhớ, gửi tin nhắn SMS ngay tức thì, cùng trò chuyện với những ngôi sao, nhân vật nổi tiếng... ViHuni chắc chắn sẽ đem lại cho người sử dụng những cảm nhận bất ngờ và thú vị.

Việc cài đặt ViHuni cũng thuận tiện, chỉ cần máy điện thoại di động của người dùng kết nối GPRS, tiến hành thao tác đơn giản là người dùng sẽ có thể cùng khám phá thế giới bạn bè với ViHuni.

Theo VnMedia



Bình luận

  • TTCN (1)
Hải Nam  30903

Lại thêm một cái blablabla "đầu tiên"!