Mặc dù không hỗ trợ tính năng gọi điện thoại, iPod Touch có giao diện cảm ứng, kích thước khá giống với iPhone. Với ứng dụng mới đây được Truphone giới thiệu, chiếc iPod Touch của bạn sẽ trở nên hữu ích hơn nhiều với khả năng thực hiện cuộc thoại miễn phí qua mạng Internet hoặc VoIP với giá rẻ.

Đây hẳn là một tin vui với người yêu mến thiết bị giải trí đa phương tiện của Apple, khi dịch vụ của Truphone có nhiều điểm vượt trội so với một số phương thức “phá luật” Apple trước đây của người dùng để biến iPod Touch thành thiết bị kết nối VoIP.

Theo giới thiệu từ Truphone thì với dịch vụ của họ, việc thực hiện cuộc thoại qua iPod Touch không cần phải có SIM, không cần danh bạ, chi phí. Tuy nhiên, dịch vụ này chỉ hỗ trợ thế hệ iPod Touch thứ hai và phải có kết nối Internet qua Wi-Fi, cùng với headphone và microphone. Truphone cho phép thực hiện cuộc gọi thoại giữa các người dùng iPod Touch sử dụng Truphone, với khách hàng sử dụng dịch vụ VoIP của Truphone và với Google talk.

Khác với một số biện pháp thực hiện VoIP cùng iPod Touch “phá luật” Apple, Truephone có thể được tải về hoàn toàn miễn phí trên iTunes App Store. Một khi bạn phần mềm được cài đặt cùng với kết nối với phụ kiện hỗ trợ thu âm, iPod Touch sẽ có thể thực hiện cuộc thoại miễn phí một cách dễ dàng.

Ngoài ra, Truphone hứa hẹn sẽ tiếp tục đưa ra những tính năng tuyệt vời khác trong nay mai, đáng chú ý gồm có:

  • Thực hiện và nhận cuộc gọi cố định với giá rẻ.
  • Nhắn tin tức thời với người dùng Skype và MSN (miễn phí)
  • Gọi tới Skype, MSN (miễn phí)

Cũng giống tất cả các ứng dụng khác trên iPod Touch được Apple chính thức hỗ trợ, người dùng quan tâm có thể tải ứng dụng này tại App Store và cài đặt, sử dụng như thông thường.

Ngoài ra, nếu các bạn còn quan tâm đến các ứng dụng gọi VoIP miễn phí cho Apple iPhone (có thể dùng được cho cả iPod Touch) thì có thể tham khảo bài tổng hợp: 11 công cụ gọi điện VoIP trên iPhone.

Văn Vượng (tổng hợp từ TechradarTruphone)



Bình luận

  • TTCN (0)