Có vẻ như Sony đang thực sự nhảy vào thị trường Netbook, và có vẻ như trí tò mò của mọi người đang lên đến đỉnh điểm khi hôm nay, Sony tung ra một số thông số và hình ảnh về chiếc máy tính xách tay được gọi là Sony P hay P-series (P - Pocket) cùng lời giới thiệu: Sony Vaio Pocket "nằm vừa vặn trong túi của bạn."

Chiếc notebook nhỏ nhất trong các dòng máy của Sony này có bộ xử lý 1,33 GHz nhưng chưa rõ cụ thể là loại gì, có thể là Atom. Thú vị hơn là màn hình backlit LED 8 inch có độ phân giải 1600x768 pixel, thật sắc nét. Với gần như quá nhiều pixel trên mỗi inch vuông, mong muốn không thể chối cãi của Sony là muốn Pocket là chiếc netbook đắt giá nhất.

Ngoài ra, Sony P còn có tùy chọn ổ cứng lên đến 60 GB hoặc SSD 128 GB. Có 3 màu là đỏ, vàng sâm panh và đen. Những thông số khác vẫn chưa được công bố, như giá cả, thời lượng pin được đánh dấu “NaN” và“X”.

 Huyền Nga ( theo gizmodoslashgear)



Bình luận

  • TTCN (3)
Nemo Nguyen  21665

Có tấm hình rõ ràng đ62u tiên của chiếc pocket-notebook này
http://bit.ly/bLL4Vo

Máy nhỏ quá, ko có chỗ cho touch-pad mà sử dụng touch-point kiểu IBM.

Quang Trung  22192

Thêm một vài chi tiết

1.33GHz Atom Z520, 2GB of RAM, standard HDD with optional SSD, GPS, and a 3G WWAN card, all for about €700 ($974). No word on that crazy rumored 1600 x 768 display resolution, but apparently that sexy Photoshopped VAIO TT pic we saw is close to the real thing.
http://bit.ly/9HwgfN

Nemo Nguyen  21665

Màn hình độ phân giải cao vậY là ko cần thiết mà còn làm nặng nề cho chip đồ hoạ tích hợp nữa. Với giá vậy, con VAIO này hết gọi là netbook nổi luôn.