1 bài gửi / 0 new
Bài gửi cuối
PDFProtect – Thiết lập mật khẩu bảo vệ file PDF trực tuyến miễn phí

Hiện nay hầu hết các tài liệu được chia sẻ trên mạng Internet đều có định dạng PDF, nếu bạn cần chia sẻ tài liệu của mình với định dạng file PDF và không muốn người khác xem được nội dung file thì bạn có thể chọn cách đặt mật khẩu bảo vệ nội dung file bằng dịch vụ trực tuyến tại http://www.pdfprotect.net/.

Ảnh

Đây là một dịch vụ hoàn toàn miễn phí, cho phép người dùng thiết lập mật khẩu bảo vệ các tập tin PDF vô cùng nhanh chóng và đơn giản mà không cần đăng ký.

Để sử dụng, bạn truy cập vào trang chủ, sau đó bấm nút Browse trong khung File to protect để chọn file PDF cần đặt mật khẩu (file PDF có dung lượng tối đa 10MB). Sau đó nhập hai lần mật khẩu giống nhau vào khung Password và Re-enter password. Khung Encryption strength để bạn chọn kiểu mã hoá, chọn Low tức mức độ mã hoá thấp và kém an toàn, chọn High sẽ có mức độ an toàn cao hơn. Tuỳ mục đích mà bạn chọn.

Cuối cùng, bạn bấm nút Protect! để dịch vụ tiến hành mã hoá, nếu bạn muốn thay đổi bạn bấm nút Reset. Sau khi mã hoá xong bạn tải file PDF về, rồi gửi cho bạn của mình (nhớ gửi kém cả mật khẩu mở file) để họ mở và sử dụng.

Theo Webtrickz

Thêm bình luận

Đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bài bình luận