2 posts / 0 new
Bài gửi cuối
Miễn phí bản quyền Ashampoo Burning Studio Elements 10

Ashampoo Burning Studio Elements 10 (ABSE) cung cấp cho người dùng tính năng ghi đĩa CD/DVD nhanh chóng và hiệu quả cao. Nhờ sự đa dạng về dòng sản phẩm và thiết kế gọn nhẹ, dễ dùng, kèm theo nhiều chương trình khuyến mại mà Ashampoo dần trở nên gần gũi với người dùng.

Ảnh

Với chương trình khuyến mại từ nay đến hết ngày 14 tháng 4 năm 2011, người dùng được sở hữu bản quyền của ASBE 10 với giá 0 USD thay vì 19.99 USD theo giá trị thực của sản phẩm.

Vậy ASBE 10 có gì hay?

- Burn Files and Folders: Hỗ trợ việc ghi file hay các thư mục vào đĩa CD/VCD/Blu-ray/DVD…. Với hai tính năng được hỗ trợ: a) Ghi mới đĩa với các dữ liệu bạn đã chuẩn bị trước(Create a new CD/DVD/Blu-ray Disc …), b) Ghi thêm dữ liệu vào đĩa đã có(Update an existing CD/DVD/Blu-ray Disc …).

- Backup or Restore Files and Folders: Tạo bản sao lưu khi ghi nhiều đĩa và được khôi phục lại trên đĩa CD/DVD/Blu-ray ở dạng file nén kèm mật khẩu bảo vệ.

- Burn or Rip Music: giúp người dùng tạo riêng cho mình những đĩa nhạc CD, MP3 với nội dung tùy chọn và thao tác cực kì đơn giản hỗ trợ các định dạng như: WAV, MP3, FLAC, WMA….

- Copy CD/DVD/Blu-ray disc: giúp bạn có thể sao chép các loại đĩa CD, VCD hay Blu-ray hiện có sang một đĩa khác tương ứng cùng dung lượng.

- Create/Burn Disc image: cho phép tạo hoặc ghi ảnh lên đĩa CD, DVD hoặc Blu-ray.

- Erase CD-RW, …Hỗ trợ xóa đĩa dạng Rewritable một cách nhanh chóng và hiệu quả.

- Ghi lại đĩa đã có với tính năng cho phép thay đổi nội dung, tạo bản sao có điều chỉnh.

- Cho phép tạo nhãn đĩa, bìa đĩa với các mẫu có sẵn…. .

Và làm sao để có được bản quyền ASBE 10 này?

Để nhận bản quyền này, đầu tiên bạn tiến hành truy cập vào địa chỉ này, sau đó nhấn nút Download và tiến hành tải file cài đặt với dung lượng 70 MB về máy.

Bản quyền được tích hợp trong phiên bản này, do vậy bạn không cần thêm thao tác gì cho việc kích hoạt.

Ảnh

Nếu nhận thấy có nhu cầu sử dụng “đối thủ nặng ký” của Nero thì bạn hãy nhanh tay tải phần mềm về cài đặt và xin nhắc lại các bạn hạn cuối của chương trình khuyến mại này là ngày 14/4/2011.

Theo XHTT

Ashampoo hình như quanh năm suốt tháng đều có khuyến mãi tặng bản quyền!

Thêm bình luận

Đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bài bình luận