1 bài gửi / 0 new
Bài gửi cuối
MegaSkipper – Bỏ giới hạn chờ xem video trên MegaVideo trong Google Chrome

Mặc định MegaVideo chỉ cho phép người dùng miễn phí xem video giới hạn 72 phút. Sau khoảng thời gian này, người dùng phải chờ một khoảng thời gian nhất định mới có thể xem tiếp tục, điều này là rất mất thời gian. MegaSkipper là một phần mở rộng cho trình duyệt Google Chrome, giúp bạn vượt qua thời gian chờ đợi khi bạn đạt đến giới hạn xem video trên MegaVideo là 72 phút.

Ảnh

Sau khi cài đặt phần mở rộng bạn sẽ thấy một biểu tượng mới trong thanh địa chỉ của Chrome. Và biểu tượng này xuất hiện chuyển sang màu xám trên tất cả các trang web khác với MegaVideo.

Khi bạn truy cập vào MegaVideo và mở một file video, biểu tượng chương trình xuất hiện màu sắc. Điều này cho thấy phần mở rộng đã công nhận liên kết MegaVideo và có thể giúp bạn vượt qua thời gian chờ đợi.

Ảnh

Vì vậy khi MegaVideo yêu cầu bạn phải chờ đợi trước khi bạn có thể xem các video tiếp theo, chỉ cần nhấp vào biểu tượng của chương trình là có thể tiếp tục xem mà không cần phải chờ đợi. Bạn tải tiện ích này về miễn phí cho Google Chrome tại đây

Theo Callingallgeeks

Thêm bình luận

Đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bài bình luận