1 bài gửi / 0 new
Bài gửi cuối
SnipSnipIt – Trích đoạn clip bất kỳ trên YouTube

Với cách chia sẻ video tên Youtube thông thường bạn copy nguyên cả địa chỉ của file và gửi cho bạn bè của mình. Nhưng nếu bạn chỉ muốn chia sẻ một phần nội dung của video clip thay vì phải xem cả nội dung file thì SnipSnipIt sẽ là dịch vụ mà bạn không thể bỏ qua. Với dịch vụ này bạn có thể chia sẻ một phần trích đoạn mà bạn yêu thích của video clip trên YouTube cho bạn bè của mình cũng như cung cấp mã để bạn chèn vào Webiste hoặc Blog.

Ảnh

- Để sử dụng, đầu tiên bạn truy cập vào địa chỉ http://snipsnip.it, rồi copy và pase địa chỉ URL của video clip trên Youtube mà bạn muốn trích đoạn vào ô trống rồi và nhấn Enter.

- Khung Preview phía dưới sẽ hiển thị nội dung file video, đồng thời để thiết lập thời gian bắt đầu và kết thúc của đoạn clip mà bạn cần chia sẻ, bạn chỉ cần nhập vào khung Start snip thời gian bắt đầu phát clip và khung End snip là thời gian kết thúc của Clip. Rồi bấm nút Snip it.

Ngay lập tức bạn sẽ có liên kết để gửi cho bạn bè xem đúng trích đoạn clip mà bạn vừa cắt, đồng thời dịch vụ cũng sẽ cung cấp đoạn mã để bạn nhúng video clip vào blog hay Website của mình.

Ảnh

Theo Makeuseof

Thêm bình luận

Đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bài bình luận