1 bài gửi / 0 new
Bài gửi cuối
mp3skip – Tìm, tải, xem, nghe và nhúng nhạc m3 trực tuyến

Hiện nay có rất nhiều trang web cho phép bạn download nhạc miễn phí. Thông thường những bài hát được lưu ở định dạng MP3, do đó các file nhạc ở định dạng này thường tương thích tốt với mọi thiết bị giải trí. Nếu bạn đang tìm kiếm một trang web cho phép bạn tìm kiếm, nghe, tải hay nhúng các file nhạc Mp3 vào trang web hay Blog của mình thì mp3skip là một địa chỉ bạn không thể bỏ qua.

Ảnh

Để thực hiện, bạn truy cập vào địa chỉ www.mp3skip.com, giao diện trang web hết sức đơn giản, trong đó cột bên trái là những bài nhạc được tải về nhiều nhất (Top download), cột bên phải là những bài nhạc mới nhất (Latest Music). Để tìm kiếm bài nhạc mà mình thích, bạn chỉ cần gõ tên bài nhạc, tên ca sỹ, ban nhạc mà mình muốn tìm vào khung Search, rồi bấm phím Enter. Lập tức bạn sẽ có một danh sách các bài nhạc có liên quan đến từ khoá bạn tìm kiếm. Tương ứng với mỗi bài nhạc bạn sẽ thấy chất lượng file (192 kbps), tên file.

Ảnh

Bấm vào nút Play để nghe toàn bộ bài nhạc, bấm vào liên kết download để tải bài nhạc đó về máy tính hoặc bấm liên kết embed để lấy mã nhúng vào trang web, blog của mình.

Nếu bài hát của bạn chọn có video trên YouTube, thì video đó sẽ hiển thị trong khung bên phải của trang web với mã nhúng kèm theo.

Ảnh

Theo Makeuseof

Thêm bình luận

Đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bài bình luận