1 bài gửi / 0 new
Bài gửi cuối
Multiple Location Backup - Đồng bộ dữ liệu đa luồng

Tương tự như việc sao lưu dữ liệu trên mạng, bạn nên sao lưu dữ liệu quan trọng ở nhiều dịch vụ lưu trữ khác nhau để tránh trường hợp dịch vụ này “sập tiệm và đóng cửa” thì vẫn còn dữ liệu của bạn lưu an toàn ở dịch vụ khác.

Trên Windows cũng vậy, để tạo bản sao lưu dữ liệu cho nhiều thư mục sang nhiều phân vùng, ổ đĩa khác nhau thì thay vì bạn phải mất thời gian copy dữ liệu quan trọng của mình sang nhiều thư mục khác nhau để tạo bản sao lưu ở nhiều vị trí khác nhau (các phân vùng ổ cứng, ổ cứng di động, ổ đĩa mạng ...) thì giờ với tiện ích Multiple Location Backup sẽ giúp bạn cùng lúc sao chép dữ liệu đa luồng đến nhiều thư mục và vị trí khác nhau cùng lúc.

Ảnh

Tiện ích này hoàn toàn nhỏ gọn và miễn phí, giao diện làm việc hết sức đơn giản, cho phép bạn chuyển, sao chép hoặc cắt toàn bộ các tập tin từ một hoặc nhiều vị trí đến nhiều địa điểm lưu trữ khác nhau cùng lúc.

Để thực hiện, từ giao diện chính, bạn chỉ cần bấm nút Add Location ở khung bên phải để chọn các vị trí lưu trữ dữ liệu nguồn cần tạo bản sao sang nhiều vị trí khác nhau, kích vào tuỳ chọn Cut Folders nếu bạn muốn cắt toàn bộ dữ liệu trong thư mục đó.

Tương tự bấm nút Add Location ở khung bên phải để chọn các thư mục, phân vùng ổ cứng hay ổ đĩa mạng và ổ đĩa gắn ngoài cần tạo bản sao lưu dữ liệu. Kích vào tuỳ chọn Overwrite nếu muốn ghi đè vào dữ liệu cũ.

Cuối cùng bấm nút Transfer để bắt đầu quá trình đồng bộ hoá dữ liệu đa luồng.

Lưu ý: Ứng dụng hoạt động trên nền tảng Java 7 (32 bit)/ Java 7 (64 bit) và đặc biệt người dùng có thể sử dụng chương trình để trao đổi dữ liệu không giới hạn theo giao thức ngang hàng peer2peer trên internet.

Người dùng yêu thích có thể tải về sử dụng miễn phí Multiple Location Backup cho cả WIndows và Linux tại đây.

Thêm bình luận

Đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bài bình luận