1 bài gửi / 0 new
Bài gửi cuối
Trang hoàng cho Desktop mùa Noel

Chỉ còn một vài ngày nữa là Noel sẽ đến, hãy cùng Điện tử tiêu dùng trang hoàng cho màn hình Desktop của bạn để đón một mùa Noel thật an lành và ấm áp.

Ảnh

Một mùa Noel trọn vẹn không thể thiếu những bông tuyết trắng tinh khôi điểm xuyết cùng màu xanh của cây thông, màu đỏ đặc trưng của ông già Noel và những sắc màu rực rỡ của đèn trang trí. Tuy vậy, ở những nước nhiệt đới như Việt Nam thì việc được chiêm ngưỡng tuyết rơi chỉ là điều trong tưởng tượng.

Vậy tại sao, chúng ta không mang những bông tuyết trắng lên chính màn hình Desktop trong mùa Noel năm nay để tận hưởng một Noel trọn vẹn hơn. Với 2 phần mềm nhỏ dưới đây, bạn sẽ có một Desktop thật lung linh với những bông tuyết sống động.

Snow Desktop

Hiếm có phần mềm nào lại tạo được tạo được những bông tuyết lung linh như Snow Desktop, không những thế Snow Desktop còn có thể khiến bạn cảm thấy một chút se lạnh nhờ khả năng tạo những cơn gió “ảo” và cả những cơn bão tuyết đầy sống động.

Ảnh
Những hiệu ứng tuyết rơi thật sinh động

Sau khi đã tải về vài cài đặt Snow Desktop, bạn đã có thể chiêm ngưỡng giữa cơn bão tuyết lung linh, ông già Noel tốt bụng cùng những chú tuần lộc chăm chỉ vẫn dũng cảm vượt qua, đem phần quà thú vị đến cho các em nhỏ trên toàn thế giới.

Ngoài tuyết rơi, ông già Noel và đàn tuần lộc, Snow Desktop còn cung cấp cả một kho hình nền theo chủ đề mùa đông và những cánh rừng phủ đầy tuyết để tạo thêm không khí giáng sinh cho màn hình của bạn. Những hình nền này sẽ tự động thay đổi theo thời gian mà bạn định trước để Desktop thêm sinh động.

Ảnh
Có cả ông già Noel cùng những chú tuần lộc đáng yêu

Snow Desktop còn cho phép bạn tùy chỉnh sự xuất hiện của tuyết, ông già Noel và cả các hình nền. Việc tùy chỉnh rất đơn giản, bạn hãy click vào biểu tưởng Snow Desktop trên khay hệ thống để mở bảng Options. Trong bảng này bạn có thể đánh dấu vào mục Santa Show để ông già noel xuất hiện, sử dụng những hình nền yêu thích của bạn bằng cách bấm vào nút Browse và thay đổi được cả thời gian chuyển ảnh.

Ảnh
Dễ dàng tùy chỉnh theo ý muốn



Snow for Windows

Thêm một tiện ích nữa giúp bạn tận hưởng không khí giáng sinh trọn vẹn hơn. Tương tự như Snow Desktop, Snow for Windows cũng tạo ra những cơn mưa tuyết lung linh trên Desktop của bạn. Tuy nhiên, Snow for Windows còn bố trí cả một ông già Noel đang cùng đàn tuần lộc đi phát quà, một chú gấu rất dễ thương đang lững thững đi chơi giáng sinh và cả những cây thông xinh xắn để bạn trang trí cho màn hình của mình.

Ảnh
Có cả một chú gấu bắc cực trên Desktop của bạn

Ngay sau khi cài đặt Snow for Windows , những bông tuyết sẽ bắt đầu rơi trên màn hình của bạn. Snow for Windows còn cung cấp cho bạn khá nhiều tùy chỉnh thú vị.

Ảnh
Nhiều tùy chỉnh thú vị với Snow for Windows

Mục Snow: bao gồm các tùy chỉnh về bông tuyết như kích cỡ các loại tuyết, mật đô, tốc độ rơi, màu sắc của bông tuyết…

Mục Wind: cho phép chỉnh tốc độ gió, tần suất thổi, thời gian thổi mỗi lần… nhờ Wind bạn có thể tạo ra những cơn bão tuyết và ông già Noel cũng sẽ vất vả hơn khi di chuyển trên màn hình của bạn.

Mục Santa: tùy chỉnh kích thước của ông già Noel và đàn tuần lộc, tốc độ di chuyển (tốc độ càng nhỏ ông già noel di chuyển càng nhanh). Nếu bạn đánh dấu vào mục có hình minh họa gió thối thì mỗi khi có gió, ông già noel sẽ bị thổi ngược trở lại và rất vất vả để vượt qua cơn bão tuyết.

Mục Trees: để trồng thêm những cây thông xanh trên màn hình của bạn.

Mục Bear: bạn có thể thay đổi kích thước, số bước mỗi lần di chuyển và tốc độ di chuyển của chú gấu bắc cực.

Để biết được chức năng tùy chỉnh của từng mục, bạn chỉ cần di chuyển con chỏ vào ô điều chỉnh của mục đó, hướng dẫn tùy chỉnh sẽ hiện ra giúp bạn.

Ảnh
Noel, Snow Desktop, Snow for Windows, thủ thuật, tip, trick

Với 2 phần mềm nhỏ gọn ở trên, bạn đã có thể trang trí cho màn hình Desktop của mình thật sinh động và lộng lẫy để đón một mùa Giáng sinh thật ấm áp.

Chúc các bạn một mùa Giáng sinh an lành!

Theo ĐTTD

Thêm bình luận

Đăng nhập hoặc đăng ký để gửi bài bình luận