Các món ăn Việt sẽ xuất hiện tại Lễ hội Ẩm thực đường phố San Francisco 2011 nếu nhận được sự ủng hộ của các bạn bằng cách bình chọn qua Facebook.

Ảnh

Lễ hội ẩm thực đường phố San Francisco được tổ chức mỗi năm một lần. Đây là dịp để tất cả có thể thưởng thức những món ăn ngon nhất, và những điệu nhạc tuyệt vời nhất.

Năm nay, ngoài sự tham gia của các doanh nghiệp lớn, sẽ có thêm 4 doanh nghiệp nhỏ (thường là các tổ chức cá nhân hoặc một vài thành viên). Một gian hàng Việt, với tên Rau Om của một người bạn Hải Nam cũng sẽ tham gia nếu nhận được đủ phiếu bầu chọn. Hiện nay Rau Om đang xếp thứ 8.

Ảnh

Theo như Rau Om: “Trong một lần ăn trưa ở quán Tân Định tại Paris, chúng tôi được phục vụ các món ăn Việt Nam chính hiệu, được chế biến từ các gia vị Pháp. Từ đó chúng tôi nảy sinh ý tưởng nấu các món ăn truyền thống bằng những gia vị sẵn có ở khắp thế giới.”

Ảnh
Rau om (còn gọi là rau ôm, hay "ngổ") - một loại rau thường thấy ở các vùng ngập nước khu vực Đông Nam Á.

Các bạn hãy vào đây và bình chọn cho Rau Om (thứ 4 từ trên xuống), và nhớ chỉ bình chọn cho Rau Om thôi nhé! Hiện tại Rau Om đang xếp thứ 8, và cần rất nhiều phiếu để chắc chắn được nằm trong tốp 4.

Bình chọn cho Rau Om tại đây bằng tài khoản Facebook của bạn.


Bình luận

  • TTCN (3)
Hải Nam  30903

Mọi người vào bình chọn giùm mình nhé (nhờ bạn bè bình chọn luôn) Wink

Hiếu Tròn  25905

Ở quê em kêu bằng "ngò ôm" (hay ngò om gì đó), nhưng tên "rau ngổ" là loại khác anh ơi.
Rau ngổ dùng để nấu canh chứ không phải làm gia vị như rau om và làm món với lươn rất đặc biệt (goi là "lươn um rau ngổ").

Hải Nam  30903

Ngổ cũng có nhiều loại (như ngò vậy). Wikipedia nè http://bit.ly/n2qR5W

Vào rồi thì nhớ vote và kêu bạn bè vote nhé Big Grin Chuẩn bị leo lên số 1 rồi. Còn 2 ngày nữa, hi vọng không có đột biến nào lớn Smile