Pantech Duo

Bên cạnh sự ra đời của những chiếc điện thoại có màn hình cảm ứng đã làm thay đổi diện mạo của "thế giới di động", cũng vẫn phải kể đến những dòng điện thoại với thiết kế bàn phím cổ điển kết hợp với hiện đại và kiểu dáng phong phú.

Bạn muốn có một chiếc điện thoại với những bàn phím có thể trượt giống như Helio Ocean, nhưng bạn lại không thể mua nó vì một số lý do ví dụ như vì Helio quá đắt, và bạn thì vẫn thích sử dụng hệ điều hành Windows Mobile hơn là Helio OS. AT&T đã đáp ứng nhu cầu này cho bạn, với dòng sản phẩm mới Pantech Duo (ex: Pantech C180).

Pantech Duo được thiết kế với bàn phím trượt theo hai phía: các phím số được gộp chung lại trượt theo chiều dọc, còn các phím ký tự thì được trượt theo chiều ngang. Thiết kế này tạo điều kiện thuận lợi hơn cho người sửdụng, có thể dễ dàng viết email, duyệt web hay gọi điện cho mọi người.

Công nghệ di động tốc độ cao 3,5G HSDPA giúp cho Pantech Duo có thể kết nối Internet dễ dàng, với Camera 1.3 Megapixel và hệ điều hành Windows Mobile 6 thì đây chính là một lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Hiện tại Pantech được AT&T phân phối với giá 250 USD.

_ngotrung_(theo gizmodo.com) 



Bình luận

  • TTCN (0)