Trong cuộc phỏng vấn trên tờ Game Daily tuần qua, Jack Tretton - CEO của hãng SONY tại Mỹ đã tiết lộ một bí mật rằng: máy chơi game Play Station 3 sẽ được bổ sung tính năng cho phép download film và các chương trình truyền hình trên Internet .

Không thể hiểu nổi tại sao đến thời điểm này hãng SONY mới đưa tính năng này vào sản xuất và hoạt động . Trong khi khách hàng sử dụng Xbox360 đã quá quen thuộc với việc download file video ( Video on Demand) yêu thích của mình với tốc độ khá cao từ 2 năm trở lại đây rồi.

Được biết mới đây SONY cũng đã quyết định hợp tác cùng Honhai, tập đoàn số 1 thế giới về chế tạo thiết bị điện tử, cho chiến lược sản xuất Play Station 3 giá rẻ . Đích đến đầu tiên của thương vụ này chính là chiếc máy PS3 thứ 10 triệu sẽ được tiêu thụ trước quí một năm 2008.

Ảnh
Giá thành một PS3 sẽ giảm rất nhanh trong những ngày sắp đến



Rõ ràng khi SONY tung ra chiến lược này, cuộc chiến trong ngành công nghiệp máy chơi game với Microsoft sẽ ngày càng quyết liệt . Và Nintendo lại ngồi mát ăn bát vàng khi doanh thu từ Wii tăng nhanh chóng khi 2 đại gia đang đấu đá giữa Xbox360 và PS3

Ảnh
Xbox360 luôn là sự chọn lựa các khách hàng nhí về mẫu mã , chất lượng

Dù sao đi nữa cuộc cạnh tranh này vẫn là hướng đến người tiêu dùng . Vậy còn chờ gì nữa mà không đón chào một dòng sản phẩm mới PS3 nhiều tính năng hơn.

Đức Toàn ( Theo Dign ) 



Bình luận

  • TTCN (0)