Gói cước Big Zero đã mang Beeline đến gần người tiêu dùng hơn

Hôm nay (8/12), Beeline thông báo đã hoàn tất phủ sóng đến 19 tỉnh thành tại Việt Nam. Danh sách được trải đều trên diện rộng bao gồm 5 thành phố chính Hà Nội, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Cần Thơ và 14 tỉnh Quảng Ninh, Đồng Nai, Bình Dương, Bà Rịa Vũng Tàu, Bắc Ninh, Phú Thọ, Vĩnh Phúc, Hưng Yên, Khánh Hòa, Tiền Giang, Đồng Tháp, Kiên Giang, Tây Ninh và Vĩnh Long.

Ông Alexey Blyumin, Tổng giám đốc Beeline phát biểu: “Đẩy mạnh vùng phủ sóng và đảm bảo chất lượng sóng ổn định luôn là ưu tiên hàng đầu của Beeline. Chúng tôi đã và sẽ xây dựng Beeline trở thành một nhà mạng hấp dẫn nhất tại thị trường Việt Nam thông qua việc không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ và cơ sở hạ tầng trong năm tới".

Để chất lượng phủ sóng của Beeline trên từng khu vực được hoạt động một cách hiệu quả nhất, Beeline đã xem xét đến việc triển khai thử nghiệm dùng vệ tinh thay cho viba và cáp quang với những BTS thuộc vùng xâu và vùng xa. Đó cũng là mục tiêu mà Beeline đặt ra trong việc hoàn tất phủ sóng toàn quốc vào năm 2010.

Song song với việc mở rộng vùng phủ sóng, Beeline cũng thực hiện chính sách khuyến mãi người dùng sử dụng dịch vụ. Theo đó, từ 9/12 đến 11/12, tất cả các thuê bao hiện đang hoạt động trên mạng, thuê bao khóa 1 chiều, khóa 2 chiều và trong thời gian giữ số của Beeline đều được tặng 50% giá trị nạp tiền vào tài khoản khuyến mại và không giới hạn số lần nạp tiền.

Võ Hồng Phúc



Bình luận

  • TTCN (0)