Hình ảnh mô phỏng hệ điều hành Windows Mobile 7.

Trang PPCGreeks khẳng định đã nắm được hầu hết các chi tiết về hệ điều hành mới nhất cho điện thoại di động của Microsoft.

Theo họ thì Windows Mobile 7 sẽ có mặt tại hội chợ công nghệ Mobile World Congress diễn ra ở Barcelona (Tây Ban Nha) vào ngày 15/2 tới. Hình ảnh hệ điều hành này khá giống với giao diện trong máy nghe nhạc Zune HD. Sản phẩm không hỗ trợ flash vì các nhà phát triển chưa đủ thời gian đề hoàn thiện, không có khả năng chạy đa nhiệm (khi thoát một ứng dụng ra nó sẽ tạm dừng chứ không ẩn xuống). Giao diện của hãng sản xuất thứ 3 không được hỗ trợ. Ngoài ra người dùng không thể chạy phần mềm từ thẻ nhớ mà bắt buộc phải sử dụng cài đặt phần mềm thông qua dịch vụ như Windows Mobile Marketplace.

Window Mobile 7 hỗ trợ đầy đủ các mạng xã hội và liên kết trò chơi trên hệ thống Xbox (thành tích, bạn bè, nhân vật, mua bán...)

Cũng theo PPCGreeks thì hệ điều hành mới này sẽ có mặt trên thị trường vào tháng 9 năm nay.

Theo Vnexpress



Bình luận

  • TTCN (1)
Lê Quang Tiên  3

Vậy thì chán thật

Mới nghe tưởng Windows Mobile 7 hỗ trợ nhiều công nghệ gì mới, thì ra là hạn chế thêm nhiều tính năng, không chạy đa nhiệm, không cài đặt ứng dụng từ thẻ nhớ, không hỗ trợ giao diện của hãng thứ 3 (cái này mới đau chứ) trước giờ mình xài SPB Shell 3.5.x. Kỳ này thì tiêu rồi. Liên kết với Xbox thì được gì, đâu phải ai cũng chơi Xbox. Không hỗ trợ Flash là một thiệt thòi lớn rồi, giờ thêm nhiều cái nữa. Chuyến này chắc tìm hiểu android quá hic.