Như chúng ta đều biết cho đến khi Microsoft chính thức công bố Windows 7 được tung ra thị trường thì cũng là lúc bạn thấy trên các trang Web mua bán, rao vặt cũng đồng thời rao bán rất nhiều key bản quyền. Tuy nhiên với số lượng nhiều như vậy thì bạn rất khó lòng lựa chọn và kiểm tra tính xác thực của các key đó liệu đó đúng hay không?

Windows 7 Product Key Checker là một công cụ nhỏ gọn và hoàn toàn miễn phí sẽ là một công cụ vô cùng cần thiết, cho phép bạn kiểm tra và xác minh Windows 7 mà bạn mua và đang sử dụng có đúng key chính thức từ Microsoft hay không. Tiện ích nhỏ gọn và không cần cài đặt, bạn tải về sử dụng miễn phí tại đây (227 KB).

Sau khi tải về, bạn giải nén và kích đúp vào biểu tượng của chương trình để truy cập vào giao diện làm việc chính.

Từ giao diện chính của chương trình, bạn nhập Key của mình vào khung Product Key rồi bấm nút Check. Chờ chút cho chương trình tiến hành kiểm tra và đưa ra cho bạn các kết quả. Trong đó có rất nhiều các thông tin như: Product ID, Extended PID, Activation ID, Edition ID, License Type, License Channel, và Crypto ID. Nếu Key bản quyền của bạn là đúng thì chương trình sẽ hiển thị tất cả các thông tin chi tiết như trong hình trên. Trong trường hợp Key của bạn không phải Key chính thức thì chương trình sẽ hiển thị hộp thông báo Invalid Product key. Và như vậy bạn cứ thoải mái mà Update từ Microsoft mà không sợ kiểm tra bản quyền từ nhà sản xuất nữa.

Lưu ý: Khung Edition ID chính là phiên bản của Windows mà key này có thể kích hoạt và khung License Channel chính là nguồn gốc của nó.

Theo BlogsDNA



Bình luận

  • TTCN (0)
ATK  1019

Laughing Đã mua key bản quyền thì sao ko mua qua Microsoft cho luôn! Việc gì mua xong phải đi check lại cho khổ!? Giả sử mua xong về cài check thử, gặp key lởm thì là gì, đi trả lại à!? :D

Cũng cũng down về test thử trước khi viết comment này, mình đánh  Product Key vào, nó cũng hiện ra kết quả, nhưng Product ID nó ko trùng!!! Big Grin (5 số đầu ko trùng). Máy vẫn có thể update từ Microsoft bình thường!

Windows7 Crack vẫn update như thường! Vào đề bài viết chuối vật vã! Ủa, người ta bán key trên mạng, họ viết luôn Product Key cho khách hàng chọn luôn hả!? Big Grin

nid nguyen  34

giup với pà kon

có pro nào biết cách chuyển giao diện windows tiếng nhật sang tiếng anh hoặc tiếng việt không chỉ dùm với.cho link download luôn nha

Khách

CẨN THẬN VẨN HƠN NHÉ

NẾU BẠN NÀO DÙNG CHƯƠNG TRÌNH NÀY CHẲNG KHÁC NÀO ĐEM KEY WINDOWS XỊN CỦA MÌNH TẶNG KHÔNG CHO NHỮNG TAY BỊP BỌM DÙNG CHIÊU NÀY DỤ CHÚNG TA KÍCH HOẠT ĐỂ CHO CHÚNG BIẾT SỐ SERIAL BẢN QUYỀN CỦA MÌNH , CẢNH GIÁC VẪN TỐT HƠN NHA CÁC BẠN

Trần Huệ  26647

Nếu ATK nói "mua key bản quyền thì sao ko mua qua Microsoft cho luôn" thế thì các cửa hàng bán lẻ, các đại lý sẽ chẳng có tác dụng gì cả. Đúng là có nhiều trường hợp Windows7 Crack vẫn update bình thường nhưng không ai đảm bảo rằng Crack đó có thể update suốt đời? Nếu mà Windows7 Crack vẫn update bình thường thoải mái thì sẽ chẳng có mấy ai mua Key bản quyền làm chi cả.

Và bạn đã hiểu sai câu "các trang Web mua bán, rao vặt cũng đồng thời rao bán rất nhiều key bản quyền". Ở đây tức họ thông báo có bán Key bản quyền chứ chả ai ngớ ngẩn mà đăng cả Key bán thì còn gọi gì là bán nữa, không hiểu sao ATK lại hiểu là như vậy nhỉ??? .

Mình thấy ATK rất hay góp ý các bài viết của các CTV điều này là cần thiết vì là trao đổi thông và kiến thức thì cần phải có phản hồi của người đọc như vậy, tuy nhiên đôi lúc ATK sử những câu góp ý khá là không thân thiện. 

ATK  1019

Smile Nếu bác nói comments của mình ko "thân thiện" cũng ko sao!

Mình nghe nói Bác viết bài cho các báo cũng 8-9 năm rồi, nhưng qua những bài viết của bác trên TTCN thì mình thấy nó ko "xứng tầm" 8-9 năm kinh nghiệm như bác! (Cảm nhận cá nhân thôi!) Smile

Nếu bài viết của bác có nội dung chính xác, ko sai kiến thức, viết hợp lí, và phần mềm thực sự là cần thiết thì tất nhiên mình ko có ý kiến gì! Thành thật mà nói, TTCN có 1 người phụ trách mảng giới thiệu phần mềm như bác, đó là 1 điều đáng hoang nghênh! Và 1 góp ý cá nhân rất chân thành nữa, là bác nên chọn các phần mềm thật sự cần thiết để viết, nếu có nhiều phần mềm nhiều chức năng giống nhau thì nên gom vào 1 bài, chú ý hơn cách diễn đạt, đặc biệt là phần vào đề, bác thường đem cái cảm nhận và hiểu biết cá nhân của bác đưa vào, mà thật sự nhiều bài mình đọc cảm thấy rất....!Bác cũng nên thay đổi kiểu vào đề :" Như chúng ta đều biết...", mới đọc câu đó là biết ngay bài của bác rồi, bác ko nên vơ đũa cả nắm theo kiểu mọi người có sự hiểu biết như bác được.(cảm nhận cá nhân thôi!) Smile

Những điều nói trên là nói chung, ko liên quan đến bài viết này! Giờ quay lại bài viết này!

-Các key ở các của hàng bán lẻ hay các đại lí như bác nói thì nó cũng xuất phát từ Microsoft, tức là sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng. Comment đầu tiên của mình bao hàm luôn cái này! Vì sao!? Vì đến các cửa hàng, khi  bạn mua bản Wins bản quyền thì trên đĩa có ghi Product Key để bạn kích hoạt. Đã là sản phẩm của Microsoft thì ko việc gì phải check lại!

Còn trong trường hợp ở địa phương bạn ko có cửa hàng, đại lí phân phối, buộc bạn phải mua key trực tuyến. Nếu như ở VN có của hàng bán key trực tuyến chẳng hạn, bạn chuyển tiền rồi họ chuyển key cho bạn, thay vì làm thế thì mua trực tuyến của Microsoft phải hơn ko!?

Vậy điều quan trọng là nên chọn nguồn mua an toàn. Nếu mua hàng chính hãng trực tiếp ở các cửa hàng thì cứ yên tâm, nếu có gì cứ trực tiếp ra gặp họ.Còn nếu mua hàng online, mà bị lừa thì cứ yên tâm là mất tiền (Thường họ bắt bạn chuyển tiền trước rồi mới chuyển key, ko ai dại gì chuyển key rồi mới chuyển tiền), key nhận về, kiểm tra ko đúng thì ngồi cười chứ biết làm sao, biết đâu mà tìm!

Đúng là có nhiều trường hợp Windows7 Crack vẫn update bình thường nhưng không ai đảm bảo rằng Crack đó có thể update suốt đời? Nếu mà Windows7 Crack vẫn update bình thường thoải mái thì sẽ chẳng có mấy ai mua Key bản quyền làm chi cả.

Người ta mua key bản quyền là các doanh nghiệp và tổ chức(nhiều trong số họ cũng muốn xài bản crack lắm chứ!),v.v và các cá nhân ý thức cao về bản quyền và có người thích xài hàng bản quyền, và tuỳ thuộc bạn đang sống ở nước nào, v.v và v.v. và số người xài bản crack là rất rất nhiều, và đôi lúc xài hàng bản quyền còn bị chửi là ngu.:)

Từ hồi xài Wins 7 đến nay vẫn update bình thường (ko chỉ riêng mình), các máy khác nhau sử dụng các bản crack khác nhau vẫn update như thường. Riêng cá nhân mình nhận thấy, số bản crack mà Wins 7 vẫn update tốt là rất nhiều, đã crack được là update được.Và tất nhiên crack trên Desktop dễ thành công hơn trên Laptop Smile

khoabk

Trước hết người viết phải xác định chính xác phần mềm này hoạt động thế nào, có gây hại không rồi mới đăng chứ, cũng có những giả thiết đưa ra, nếu check bằng phần mềm này xong, key xịn lại thành key lởm thì thật là, mà phần mềm này lấy dữ liệu ở đâu để xác nhận là key lởm hay xịn chứ...?Database từ MS ?

Panh

...

  1. Nhìn cái signature ở góc phải dưới của phần mềm ... té.
  2. Phần mềm này chỉ dành cho mấy bác xài "chùa", lấy key trên mạng thôi.
Khách Thăm

Góp ý Cho ATK

ATK nói ngu quá!

giá giao bán key OEM trên các diễn đàn giá bình dân hợp với những người mà túi tiền ít.Chứ ai cũng có nhiều tiền đâu mà mua qua Microsoft luôn.Ăn nói của người này thể hiện là con người ngu xuẩn.Cách góp ý với những người CTV lâu lăm mà ăn nói như thế là không ổn.Dù sao người ta cũng viết báo lâu năm rồi.Làm sao một ý kiến chủ quan của một người không biết gì về lĩnh vực đó có thể bình luận kiểu đó được

khanhkhtn

Thằng này thật là cùi bắp , thế mày mua key không biết hẹn nó ra mà kiểm tra à , cùi bắp mà còn lớn tiếng Raised Eyebrow

Nightsky VT  1

Máy em dùng crack mà load key ra rồi kiểm tra vẫn lên bình thường như key thật. Ảo quá.