Được ví như "quả bom" có thể làm nổ tung thị trường máy tính xách tay nhờ những ưu thế về thiết kế, tính năng và giá cả, HP ProBook đã dần khẳng định vị thế là dòng laptop doanh nhân ổn định và an toàn nhất hiện nay.

Với những ứng dụng văn phòng hiện đại, các tính năng giải trí đa phương tiện phong phú, sức mạnh của bộ vi xử lý Core i3, i5 và i7 cùng chip đồ họa của Intel, HP ProBook thế hệ mới 2010 hứa hẹn sẽ tạo nên một trào lưu mới cho giới doanh nhân trẻ khi ra mắt.

HP ProBook thế hệ mới kế thừa tất cả những ưu điểm nổi trội trong thiết kế của phiên bản cũ và khoác lên mình bộ cánh mới với lớp vỏ ngoài sử dụng hợp kim nhôm trong một bộ khung vững chắc với 2 màu sắc đậm chất "doanh nhân" là đen và đỏ.

Logo ProBook tròn ánh kim được khắc tinh tế và nổi bật.

HP ProBook 4420s sở hữu bàn phím chiclet đặc trưng của dòng Probook, sở hữu
công nghệ chống tràn nước với các lỗ thoát nước thông minh.

Camera 2 megapixel hỗ trợ cho các buổi họp trực tuyến từ xa.

Đặc biệt, ProBook thế hệ mới được trang bị touchpad cảm ứng đa điểm cho độ nhạy tốt cả khi sử dụng bình thường lẫn đa điểm như vuốt để zoom lớn hay thu nhỏ ảnh và trang web.

ProBook thế hệ mới được trang bị gần như đầy đủ các cổng kết nối cần thiết nhất như VGA, LAN, HDMI, một cổng USB, eSATA/USB combo, giắc nguồn và khóa kensington ở cạnh trái. Ở cạnh phải máy là ổ quang đọc/ghi DVD và hai cổng USB.

ProBook thế hệ mới được HP trang bị các công nghệ ưu việt vượt trội như: HP QuickLook 3, HP QuickWeb, HP 3D DriveGuard, HP DayStarter, HP Power Assistant, HP Spill Resistant Keyboard với mục đích chung hỗ trợ tối đa nhu cầu làm việc và giải trí đồng thời vận hành an toàn và ổn định trong quá trình sử dụng.

Các model HP ProBook 4420s, 4320s đã có mặt tại Việt Nam.

Zing.vn



Bình luận

  • TTCN (5)
Khách

Căn bệnh "nan y" của HP.

Tôi thấy hầu hết các mẫu mã của HP rất đẹp,kiểu dáng bắt mắt,rất cuốn hút,nhưng căn bệnh "nan y" cố hữu của HP từ xưa tới nay là tản nhiệt kém,máy xài rất nóng,thời lượng dùng pin kém.

Khách

HP pro

Tôi đang dùng Hp Probook 4410s thấy rất ổn định. Hy vọng HP Probook thế hệ 2 sẽ tiếp tục làm là thương hiệu tốt.

Khách

bạn nói chẳng đúng tí tẹo nào, mình đang dùng HP probook, chẳng nóng tí tẹo nào, mà còn lạnh tanh, mà pin lại trâu bò hãy dùng thử probook đi nhé sẽ thấy HP quả là pro

Khách

Nóng à ?

Hiện tượng nóng chỉ có trên 1 số dòng compact bị lỗi thôi

Khach1

HP ko nong nhu ban nghi dau, HP tan nhiet rat tot do ban ah. minh dang su dung con DV5 day, minh cung dang dinh khi nao rinh them HP probook ve nua day.