Game bắn súng Call of Duty

Hãng TN Games, chuyên sản xuất những thiết bị tạo cảm giác cơ thể, sẽ cho ra mắt một loại áo gilê đặc biệt làm người chơi có cảm giác như bị trúng đạn thật khi chơi những trò chơi bắn súng sẽ xuất hiện trên thị trường vào tháng 11.

Chiếc áo FPS 3rd Space với tám điểm tiếp xúc sẽ mô phỏng hướng và lực của viên đạn bắn vào nhân vật trong game bắn súng góc nhìn thật.

Mark Ombrellaro, sáng lập của TN Games, phát biểu “Công nghệ này của chúng tôi sẽ cho game thủ một cơ hội chưa từng có từ trước đến nay để cảm nhận hoạt động của chính nhân vật trong game.” Áo FPS có thể tạo ra những cảm giác rất đa dạng, từ sức ép dữ dội của một vụ nổ đến cảm giác rùng mình khi có bàn tay bất chợt chạm vào vai bạn từ phía sau.

Chiếc áo này được bán cùng với Call Of Duty II - game bắn súng góc nhìn thật của TN Games. Bộ sản phẩm đang gây được tiếng vang này được bán với giá 189USD. Sẽ xuất hiện trên thị trường từ 21-11, chiếc áo FPS còn hỗ trợ Quake 3,4 và Doom3 với bản patch miễn phí. Người mua có thể chọn 3 màu đen, hồng, camo (màu ngụy trang quân đội).

Hai Thanh (theo PCWorld)


Bình luận

  • TTCN (0)