JVJ Flash A3.

Sản phẩm thiết kế vỏ thép hợp kim siêu bền, chịu được ngoại lực rất lớn và khả năng chịu nước tuyệt đối.

Chưa dừng lại ở đó, USB của JVJ sử dụng công nghệ chip flash siêu nhỏ đúc liền bo mạch chủ. Tính năng ReadyBoost cho phép thiết bị đóng vai trò như bộ nhớ trong, tăng tốc các ứng dụng (Windows Vista, Windows 7) và tốc độ sao chép cực nhanh.

K3 và A3 là các sản phẩm điển hình cho 2 công nghệ này. Với thiết kế vỏ thép ấn tượng, USB flash của JVJ chịu đựng được sức nặng hơn 2 tấn khi xe ô tô chèn qua, ngâm trong nước sôi hàng giờ đồng hồ hay copy dữ liệu ngay trong chất lỏng,.. Hàng loạt thí nghiệm về tính bền bỉ của sản phẩm đã được các chuyên gia và cả người sử dụng tiến hành. Kết quả đều cho thấy, tuyệt đối không có một tác động nào ảnh hưởng tới thiết bị và ngay cả dữ liệu nằm bên trong.

Ảnh
JVJ Flash A3 với Khả năng hoạt động ngay khi ngâm trong nước.

Công nghệ mà đã JVJ ứng dụng không chỉ làm tăng tính bền vững của sản phẩm, mà trên hết, đó là sự bảo vệ không thể tốt hơn đối với những dữ liệu quan trọng của người sử dụng.

Theo Số hoá



Bình luận

  • TTCN (3)
Nguyễn Bá Trường

Nên sắm 1 usb như thế này.

Mình đã từng mua 2 chú USB này rồi, chú đầu tiên dùng rất sướng, nhưng cho bạn mượn và nó làm mất mất. Phải nói là nó rất bền, copy cũng nhanh nữa. Nói về chất lượng thì mình tin tưởng tuyệt đối. Nhược điểm của loại USB này là không có led indicator nên khó mà biết được lúc nào USB đang hoạt động, vỏ bằng thép nên khi cắm USB phải cách điện (không để chân trần chạm nền nhà) nếu không sẽ bị giật nhẹ.. Bạn nào chuẩn bị mua USB thì nên sắm 1 chú như thế này. Giá cũng rẻ thôi, không đắt đâu. Bảo hành 2 năm đấy.

igoogle

Vậy ghim vào cổng usb cắm nhằm dây thì sao?

Không biết họ đã test tới kiểu cắm USB vào cổng usb bị gắn sai dây điện chưa nhỉ? chứ Kingston thì 1 lần mình vô tình cắm vào cái máy có cổng usb khùng và nó nóng lên như cục than trong lúc đó mình còn copy dữ liệu qua máy rồi mới rút ra kiểm tra usb. Sau vụ đó cái usb vẫn chạy tốt.

add12800

Lại 1 chiêu pr

chỉ là để pr thôi!