Getac hôm nay đã công bố các thông tin đầy đủ về việc ra mắt model MTXT V200 dựa trên nền tảng Intel Calpella. Máy được thiết kế với vỏ được bọc hoàn toàn bằng hợp kim magiê và tính năng làm mát mà không cần dùng quạt. Điểm tạo nên sự nổi bật là khả năng chịu được nhiệt độ thấp tới -20 °C và chịu được những va chạm, sốc thông thường.

Getac V200 có trọng lượng 2.7 kg và được trang bị bộ vi xử lý Core i7 620LM 2.0 GHz, bộ nhớ DDR3, và khả năng multi-touch. Bên cạnh đó máy còn có màn hình cảm ứng điện trở 12,1 inch sử dụng công nghệ QuadraClear cho phép người dùng có thể sử dụng máy ngoài trời bình thường dưới ánh sáng mặt trời chiếu trực tiếp mà không bị chói.

Getac V200 còn có một ổ cứng với dung lượng lưu trữ 320 GB, hỗ trợ chế độ bảo vệ chống sốc hoặc có thể lựa chọn ổ SSD 80 GB, cùng các kết nối Wi-Fi 802.11 b/g/n, Bluetooth 2.1, Gigabit Ethernet, tùy chọn GPS và 3G cùng đầu đọc thẻ, khe PCMCIA và đầu đọc dấu vân tay tích hợp.

Máy sẽ chính thức có mặt trên thị trường vào tuần tới và được bảo hành 5 năm, tuy nhiên hiện chưa có thông tin về giá của sản phẩm.

Theo Zdnet, Tcmagazine



Bình luận

  • TTCN (0)