Bạn là game thủ hay bạn là người đầy cá tính muốn kiếm tìm những sản phẩm độc đáo không đụng hàng. Sản phẩm bàn phím Wolfking Warrior XXtreme của hãng Wolf King xứng đáng là một phần trong dàn game hoành tráng của bạn

Trong khi hàng tấn keyboard và keypad được tung ra trên thị trường trong thời gian qua nhưng mọi thứ dường như vẫn tuân theo một khuôn phép cũ. Cho đến khi Wolfking Warrior XXtreme ra đời thì thật sự thị trường bàn phím như đón chào một đứa con mới với vẻ ngoài hoang dại đến lạ lùng.

Bề ngoài hết sức độc đáo là yếu tố gấy ấn tượng mạnh cho giới công nghệ thông tin. Mọi khái niệm về một bàn phím phải tuân theo chuẩn QWERTY bị phá vỡ hoàn toàn. Thật không may cũng chính điều này khiến cho người dùng hơi lo ngại về mức độ phổ biến của XXtreme trong tương lai bởi người dùng dường như phải thay đổi mọi thói quen thay vì ung dung gõ những ký tự quen thuộc hay di chuyển linh hoạt trong các game hành động thì giờ đây họ phải mò tìm vị trí các phím.

Thay vì các phím được sắp xếp thành từng hàng dài theo chiều ngang thì với Warrior các phím lại được phân chia thành hai nhóm tròn. Nhóm bên trái là các phím chức năng như phím "+/-", phím spacebar, phím F1 đến F12 ... Nhóm bên phải bao gồm tất cả các phím ký tự và một số khác. Cũng giống như những bàn phím khác ở mặt sau XXtreme có hai đế nhựa để nâng bàn phím lên khoảng 1/4 inch so với mặt bàn nhằm tạo cảm giác thoải mái cho người sử dụng.

Bàn phím cũng bao gồm hai cổng USB 1.1 và một phím key lock xuất hiện trên một số sản phẩm bàn phím của Wolf King trong thời gian gần đây dùng để thực hiện voice chat.

Một số ưu điểm của XXtreme là nó có thể hoạt động trên cả máy Mac lẫn PC, gia tăng số lượng phím tắt dành cho game thủ, hơn nữa khi đã làm quen với dạng bàn phím bạn sẽ nhận thấy việc bố trí các phím rất thuận tiện cho tay bên trái điển hình là nút space bar được đặt rất vừa vặn với ngón trỏ trái.

Ngoài ra đèn nền màu xanh biển vừa tôn thêm nét bóng bẩy lại vừa giúp cho người sử dụng dễ dàng thao tác trong điều kiện ánh sáng tối.

Mức giá khoảng 80 USD xứng đáng để bạn tậu về đặt cạnh giàn game hoành tráng của mình.

Vĩnh Duy


Bình luận

  • TTCN (0)