Ông Rory Read - Chủ tịch Lenovo vừa cho biết trong mùa hè tới họ sẽ đưa ra thị trường Mỹ hai mẫu máy tính bảng chạy Android và một mẫu chạy Windows vào cuối năm nay. Với quyết định này, có thể thấy Lenovo đang đưa mảng máy tính bảng vươn ra khỏi thị trường chính của nó là Trung Quốc.

Cả hai chiếc máy tính bảng 10 inch này chạy phiên bản Honeycomb của Android và giá của chúng sẽ "tương ứng" với thị trường. Vì vậy có thể đoán giá của hai mẫu máy này là vào khoảng 450 đến 900 USD.

Hai chiếc máy chạy Android này được chia ra cho hai đối tượng là người dùng phổ thông và doanh nghiệp. Chiếc dành cho người dùng phổ thông sẽ có tên IdeaPad, còn chiếc dành cho doanh nghiệp có tên ThinkPad. Ngoài ra, chiếc máy dành cho doanh nghiệp sẽ được trang bị bút stylus để ghi chú nhanh chóng lên máy.

Bên cạnh hai chiếc máy chạy Android, Lenovo dự định tung ra một mẫu nữa cũng 10 inch chạy Windows. Mặc dù nó chắc chắn sẽ không được cài Windows 8 nhưng ông Read nói nó sẽ khá là thú vị.

Ngoài ra, ông còn tiết lộ công ty sẽ ra mắt một số máy tính bảng 7 inch. Hiện vẫn không có thêm thông tin gì về vấn đề này nhưng thời điểm ra mắt của các mẫu máy tính bảng kể trên có thể là tháng bảy và tháng tám tới đây.

Nguồn: Nasdaq



Bình luận

  • TTCN (0)