Otazu Ego

Những nhà thiết kế vừa cho ra đời những sản phẩm công nghệ gắn kim cương, đá quí đặc biệt đắt đỏ để đáp ứng trào lưu sở hữu những sản phẩm công nghệ cao cấp của những người cực giàu hiện nay. Nhưng công nghệ có đi kèm với nghệ thuật, kim cương và tính tiện dụng hay không thì lại là chuyện khác.

1. Otazu Ego - 350.000 USD

Máy tính hình túi xách Otazu Ego được gắn 470 viên kim cương không tì vết, tạo thành hình hoa tulip, trái tim hay logo của Otazu. Nhà thiết kế nổi tiếng người Hà Lan Rodrigo Otazu (thiết kế trang sức cho Britney Spears và Kelis) thực hiện.

2. Vertu Signature 310.000 USD

Rắn hổ mang là vua của loài rắn, và Vertu Signature Cobra cũng là vua của các loại điện thoại. Chỉ có tám chiếc trên thế giới, do nhà mỹ thuật trang sức Boucheron (người Pháp) thiết kế. Máy có một viên kim cương cắt hình trái lê, một viên kim cương trắng hình tròn, hai viên mắt ngọc và 439 viên hồng ngọc.

3. Smartphone – 300.000 USD

Chỉ có năm chiếc trên thế giới do Công ty VIPN (Thụy Sĩ) sản xuất. Nhà thiết kế công nghiệp Singapore Jaren Goh đã đưa ra dòng sản phẩm cao cấp của Sony Ericsson, với biệt danh Black Diamond (kim cương đen). Máy dùng Windows Mobile 5.0, màn hình 2-inch, bộ xử lý 400MHz XScale, Bluetooth, Wi-Fi, bộ nhớ trong 128MB, khe cắm thẻ nhớ SD và bàn phím cảm ứng.

4. Chuột vi tính - 25.030 USD

Chuột máy tính làm hoàn toàn bằng vàng trắng 18K với 59 viên kim cương được xếp theo hình bông hoa ở phần trên. Nếu bạn không thích thì nhà sản xuất Pat của Thụy Sĩ sẽ xếp lại hình khác theo ý bạn!

5. Kodak EasyShare V570 Special Kwiat - 20.400 USD

Dòng sản phẩm này chỉ có vài chiếc, thiết kế đặc biệt dành cho những người được đề cử giải nữ diễn viên xuất sắc nhất tại giải Oscar. Máy có các viên kim cương được sắp xếp theo các chữ cái đầu tiên của tên nữ nghệ sĩ. Máy ảnh số cũng có thể làm đồ trang sức như máy nghe nhạc, điện thoại di động và máy tính xách tay.

(Theo KHỔNG LOAN/webnhance.com)



Bình luận

  • TTCN (0)