Soundfreaq vừa giới thiệu đến người dùng sản phẩm loa kết nối không dây Bluetooth có tên gọi Sound Platform SFQ-01 với khả năng kết nối đến nhiều thiết bị phát nhạc đồng thời tích hợp dock cho phép nghe nhạc trên iPhone/iPod.

Sound Platform SFQ-01 có thiết kế khá ấn tượng, được trang bị hai loa bass kích thước 2,75 inch, màng loa bằng sợi Kevlar, cấu tạo khoang đôi và chức năng âm thanh vòm UQ3. Hệ thống loa này có khả năng kết nối và chơi nhạc không dây từ iPhone, iPod Touch, iPad, Macbook, Macbook Pro hoặc các thiết bị hỗ trợ Bluetooth 2.0+EDR với A2D bao gồm: smartphones, điện thoại di động, máy tính bảng, máy tính xách tay và máy tính để bàn. Đặc biệt là hỗ trợ ứng dụng biến iOS thành điều khiển từ xa cho chiếc loa.

Hệ thống có khả năng kết nối không dây Bluetooth ở khoảng cách 10 m, hoạt động ở tần số 2,4 GHz, bước sóng giới hạn từ 20 đến 20000 Hz. Đầu kết nối âm thanh với các thiết bị nghe nhạc AUX thông qua giắc cắm chuẩn 3,5 mm và nghe FM.

Sound Platform SFQ-01 có kích thước 300 x 150 x1 51,5 mm và hiện có sẵn với hai màu: đen, đỏ và được bán trên Amazon với giá 179,99 USD.

Ảnh
Bốn tùy chọn nguồn phát nhạc






Theo Soundfreaq



Bình luận

  • TTCN (0)