Tiếp nối thành công của phiên bản MTXT dành cho game thủ trước đó là GT780R, nhà sản xuất MSI hôm nay đã cho giới thiệu tiếp một mẫu MTXT mới với tên gọi GT683DX.

Phiên bản lần này được trang bị cấu hình mạnh mẽ dựa trên nền tảng Intel Huron River, hoàn toàn đáp ứng được các nhu cầu chơi game.

MSI GT683DX được trang bị VXL lõi tứ Intel Core i7-2630QM có tốc độ 2,0 GHz, tích hợp công nghệ Turbo Boost có thể tăng hiệu suất máy tính, giúp hệ thống hoạt động nhanh hơn và kéo dài thời lượng pin bằng cách tự động điều chỉnh xung nhịp của từng nhân độc lập cho phù hợp với nhu cầu xử lý.

Một yếu tố không thể thiếu của một hệ thống chơi game này đó là card đồ hoạ. GT683DX sử dụng card đồ hoạ cao cấp nVidia GeForce GTX 570M có bộ nhớ 1,5 GB mang đến hiệu suất đồ hoạ mạnh mẽ và theo nhà sản xuất thì sẽ giúp hệ thống thực hiện khả năng đồ hoạ tốt hơn 20% so với các sản phẩm cùng loại trên thị trường hiện nay. NVidia GeForce GTX 570M cũng hỗ trợ các tính năng DirectX 11 và nVidia PhysX. Máy còn được trang bị 4 khe cắm bộ nhớ RAM DDR3 với dung lượng hỗ trợ tối đa lên đến 16 GB.

Về khả năng lưu trữ, GT683DX hỗ trợ tính năng RAID 0 cho phép tăng khả năng lưu trữ của hệ thống bằng cách cộng dung lượng của 2 ổ HDD thành một ổ (tối đa có thể lắp hai ổ HDD 750 GB) hoặc cũng có thể chọn một ổ SSD 120 GB kết hợp với một ổ HDD 500 GB/750 GB, điều này sẽ có thể tăng tốc độ đọc và ghi của ổ cứng lên khoảng 70%.

Để đáp ứng nhu cầu giải trí, GT683DX còn được tích hợp hàng loạt các công nghệ âm thanh hiện đại như công nghệ Dynaudio, THX TruStudio Pro và Cinema Pro. Sản phẩm hứa hẹn mang đến một trải nghiệm âm thanh hoàn hảo kể cả khi chơi game, nghe nhạc hay xem phim.

Bên cạnh đó màn hình 15,6 inch có độ phân giải Full HD với tỷ lệ 16:09 trên model này cũng sẽ mang đến hình ảnh có màu sắc tươi sáng và sắc nét. Webcam HD 720p cho phép người dùng thực hiện các cuộc gọi video với hình ảnh mịn màng và tươi sáng.

Các thông số kỹ thuật khác như: tuỳ chọn ổ ghi DVD hoặc Blu-Ray, hỗ trợ kết nối Gigabit Ethernet, Wi-Fi, Bluetooth 3.0, đầu đọc thẻ đa định dạng, USB 3.0, USB 2.0, HDMI, pin 9 cell và eSATA.

Máy có kích thước 395 x 267 x 55 mm, trọng lượng nặng 3,5 kg, vỏ có khả năng chống chầy xước, tích hợp công nghệ TDE (Turbo Drive Engine) và Cooler Boost cho phép dễ dàng chạy Overclock cũng như nâng cao khả năng làm mát, công nghệ ECO Engine nhằm tiết kiệm điện năng và một công nghệ khá quan trọng khác là công nghệ sạc i-Charger tích hợp, giúp người dùng có thể sạc các thiết bị di động nhanh gấp 3 lần so với cách sạc thông thường.

Theo Techpowerup



Bình luận

  • TTCN (1)
Lê Vũ  331

giá nhiu vậy..
theo mìn thi choi game choi tren pc se ton hon tren laptop..