Nokia N9

Nokia N9 - Chiếc điện thoại thông minh đang thu hút sự quan tâm của giới công nghệ và đông đảo người dùng cuối cùng đã cho phép đặt hàng.

Điểm đặc biệt là Nokia N9 sẽ được phát hành thông qua Expansys – Một trong những nhà bán lẻ lớn nhất từ Vương Quốc Anh, quốc gia mà trước đó Nokia đã từng thông báo là một trong những thị trường lớn nhất mà Nokia N9 sẽ vắng mặt.

Nhà bán lẻ này cho biết khách hàng đã có thể đặt trước Nokia N9 trong các phiên bản màu đen, màu lục lam và màu đỏ tươi, cùng tùy chọn dung lượng lưu trữ 16 GB hoặc 64 GB. Tuy nhiên mức giá kèm theo vẫn chưa được tiết lộ.

Được biết, Nokia N9 là một trong những mẫu di động của Nokia nhận được nhiều lời khen khi ra mắt, đây là smartphone đầu tiên của Nokia sử dụng hệ điều hành MeeGo, “con đẻ” của Nokia và Intel. Sản phẩm được trang bị màn hình cong AMOLED 3,9 inch, độ phân giải 854 x 480, camera 8 megapixel cùng chức năng tự động lấy nét và ống kính Carl Zeiss. Máy hỗ trợ các kết nối Wi-Fi, Bluetooth 2.1, USB 2.0, A-GPS. Đặc biệt, máy được thiết kế tương thích với định dạng web HTML5 và “ví điện tử” NFC.

Theo Expansys



Bình luận

  • TTCN (0)