Công ty Kobo vừa cho ra mắt phiên bản tablet mới có tên gọi Kobo Vox, thiết bị này được thiết kế để chạy hệ điều hành Android với một màn hình cảm ứng kích thước 7 inch và sẽ có 4 màu để người dùng lựa chọn.


Màn hình cảm ứng điện dung của Kobo Vox có độ phân giải 1024x600 và được tối ưu hóa để có thể đọc ngoài trời, BXL Freescale iMX51 xung nhịp 800 MHz, bộ nhớ trong 8 GB có thể lưu trữ hơn 5.000 cuốn sách, lưu hơn 20.000 bài hát, RAM 512 MB và chạy Android 2.3 Gingerbread.

Ngoài ra, Kobo Vox còn được cài đặt sẵn với các ứng dụng mạng xã hội phổ biến như Facebook và người dùng sẽ có thể đọc hàng ngàn tạp chí phổ biến từ Zinio, cũng như báo chí từ khắp nơi trên thế giới từ PressReader.

Ngoài ra máy còn có khe cắm thẻ nhớ microSD có thể mở rộng tối đa lên 32 GB, cổng micro USB, tai nghe 3,5 mm, hỗ trợ kết nối Wi-Fi và tích hợp loa. Do chạy hệ điều hành Android nên người dùng ngoài việc sử dụng thiết bị để đọc hay mua sách trực tuyến, còn có thể tải và cài đặt các ứng dụng giải trí nền tảng Android cho thiết bị của mình.

Máy có kích thước 192x128x13 mm trọng lượng 402,5 gram, pin đi kèm có thời gian sử dụng là 7 giờ khi kết nối Wi-Fi.

Hiện Kobo Vox đã có mặt tại Mỹ và Canada với mức giá khoảng 200 USD. Chưa có thông tin thêm về ngày thiết bị sẽ có mặt trên các thị trường khác.

Theo Slashgear, Softpedia



Bình luận

  • TTCN (1)
xuan quy  74

không có cửa

cấu hình không bằng vì tablet của amazon lõi kép

quan trọng nhất là kho nội dung và market riêng của họ