Dell vừa bổ sung vào dòng Latitude của mình mẫu máy tính bảng 10 inch mang tên Latitude ST chạy hệ điều hành Windows 7 và hướng tới người dùng doanh nghiệp.

Dell Latitude ST sử dụng vi xử lí Intel Atom Z670 xung nhịp 1,5 GHz, màn hình độ phân giải 1366 x 768 pixel, RAM DDR2 2 GB, ổ cứng SSD 128 GB, khe cắm thẻ nhớ SD, camera trước 1,3 Mpx và sau 3 Mpx, kết nối GPS, tùy chọn 3G, gia tốc kế, pin thời lượng 8 giờ có thể tháo rời được cùng ngõ xuất video độ nét cao 1080p (HDMI out).

Nhằm hỗ trợ tối đa tới các quản lý CNTT trong doanh nghiệp, Dell Latitude ST có khả năng tương thích với các phần mềm ảo hóa từ VMware và Citrix. Chiếc máy tính bảng này cũng có thể được cấu hình và quản lí từ xa giống như một chiếc PC.

Mặc dù không cho biết liệu Latitude ST có thể nhận một bản cập nhật Windows 8 trong tương lai hay không nhưng Dell tiết lộ công ty sẽ phát hành một mẫu máy tính bảng dựa trên hệ điều hành này trong thời gian sắp tới.

Dell Latitude ST sẽ được bán ra kèm với dock và bàn phím từ ngày 1/11 tới, hiện thông tin về mức giá chưa được hãng này tiết lộ.

Video giới thiệu Dell Latitude ST

Theo Slashgear



Bình luận

  • TTCN (0)