Bà Debjani Ghosh - Giám đốc Intel Đông Nam Á - phát biểu khai mạc FECIT 2011

Ngày 24/11, HCA và Intel Việt Nam đồng tổ chức Hội chợ Quốc tế về Công nghệ Thông tin lần thứ 3 (FECIT 2011) với nhiều hoạt động hấp dẫn theo chủ đề Xứ sở thần tiên. Hội chợ diễn ra từ ngày 24 tới hết ngày 27/11 tại nhà thi đấu Nguyễn Du, Tp.HCM.

Hội chợ năm nay quy tụ gần 100 gian hàng của những nhà sản xuất lớn trong lĩnh vực CNTT như Lenovo, Asus, Acer, HP, Sony... trưng bày và trực tiếp bán các sản phẩm mới với giá ưu đãi giảm từ 20 - 49% cho người tiêu dùng. Tổng cộng có 15 giờ vàng với 2500 sản phẩm hấp dẫn có giá ưu đãi đặc biệt trong suốt 4 ngày diễn ra hội chợ. Điểm hấp dẫn đối với người đến tham quan hội chợ là khu chụp ảnh mang hình dáng tòa lâu đài cố tích với chiếc cổng cao 4 mét được tạo thành từ hơn hai ngàn vỏ CPU.

Tâm điểm của ngày hội này chính là cơ hội tranh tài trong một cuộc thi thú vị với trò chơi Angry birds trên hai màn hình cảm ứng 45 inch đặt ngay trên sân khấu chính để giành những phần thưởng giá trị.

Hội chợ Quốc tế về Công nghệ Thông tin lần thứ 3 hứa hẹn sẽ mang đến cho người tiêu dùng Việt Nam những trải nghiệm công nghệ thú vị trong những ngày cuối năm 2011.

Hình ảnh tại hội chợ

Ảnh
Ông Phạm Thiện Nghệ - Tổng thư kí Hội Tin học Tp.HCM và ông Mai Sean Cang - Tổng Giám đốc Intel Việt Nam mở cánh cổng khai mạc FECIT 2011
Ảnh
Đoàn đại biểu đi tham quan các gian hàng.
Ảnh
Gian hàng của Lenovo.
Ảnh
Gian hàng Philips.
Ảnh
Người tiêu dùng tham khảo các sản phẩm được ưu đãi.


Bình luận

  • TTCN (0)