Chiều 3/1, mạng di động VinaPhone chính thức công bố các gói cước dành cho người sử dụng điện thoại Blackberry chính hãng.

Như vậy, sau Viettel và MobiFone, VinaPhone trở thành mạng di động thứ 3 tại Việt Nam kí kết với Tập đoàn RIM (sở hữu thương hiệu Blackberry) cung cấp gói cước cho người dùng điện thoại Blackberry.

Dịch vụ Blackberry của VinaPhone được chia thành 7 gói khác nhau với mức cước từ 20.000 tới 400.000 đồng, đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều đối tượng khách hàng. Trong đó, cho phép thuê bao kết nối không dây để đàm thoại, duyệt web, nhắn tin, chat, truy cập vào kho ứng dụng hay các mạng xã hội.

Theo ông Hồ Đức Thắng, Phó giám đốc VinaPhone, việc hợp tác với RIM để cung cấp tới người dùng là một trong những bước đi mới của nhà mạng này, nhằm khẳng định vị thế trên thị trường viễn thông Việt Nam. Cùng với việc cung cấp gói cước, VinaPhone cũng phân phối điện thoại Blackberry tại 6 cửa hàng ở Hà Nội và Tp. HCM.

Ngoài ra, nhân dịp này, VinaPhone cũng khuyến mãi 1 tháng cước thuê bao cho khách hàng. Bên cạnh đó, 10.000 khách hàng đầu tiên đăng kí gói cước Blackberry Max hoặc Blackberry Chat của VinaPhone còn có cơ hội trúng 30 điện thoại Blackberry Bold 9900.



Bình luận

  • TTCN (0)