HP vừa công bố làm mới một loạt sản phẩm cùng với những thành viên MTXT mới hướng đến nhiều đối tượng người dùng khác nhau. Các sản phẩm sẽ được bán ra ngay trong mùa hè này.

Đầu tiên là Spectre XT, thành viên kế nhiệm của dòng sản phẩm Spectre với thiết kế cực kì phong cách và kiểu dáng đẹp mắt mà HP giới thiệu trước đây. Spectre XT được trang bị khung kim loại, vỏ mỏng, màn hình rộng 13,3 inch.

Spectre XT mỏng và nhẹ hơn so với người tiền nhiệm Envy 14 Spectre. Cụ thể Spectre XT chỉ dày 14,48 mm và nặng khoảng 1,39 kg, trong khi Envy 14 Spectre dày 22,86 mm và nặng 1,81 kg. Spectre XT cũng được trang bị bàn phím backlit, ổ tĩnh SSD 128 GB và pin cho thời gian sử dụng 7 giờ.

HP Envy Spectre XT có giá khởi điểm là 1000 USD, và người dùng có thể lựa chọn phiên bản sử dụng vi xử lí Intel Ivy Bridge bắt đầu từ ngày 3/6.

HP cũng cho công bố các phiên bản ultrabook Envy mới có kích thước 14 inch và 15,6 inch với giá bán khởi điểm tương ứng lần lượt là 750 USD và 800 USD. Hai ultrabook này nhiều khả năng là Envy 4 và Envy 6 rò rỉ hồi giữa tháng Tư.

Ultrabook Envy được kì vọng mang đến tuổi thọ pin cao (8-9 giờ), hệ thống âm thanh Beats ấn tượng và ổ tĩnh SSD với giao tiếp mSATA. Ngoài phiên bản màu bạc có sẵn, người dùng còn có thể lựa chọn phiên bản khác có màu đen đỏ tía. Các ultrabook sẽ được bắt đầu bán ra ngay trong ngày 9/5.

Bên cạnh đó, HP cũng cho công bố mẫu MTXT siêu mỏng mới có tên Envy Sleekbook với độ dày 20,31 mm và nặng 1,81 kg, hội tụ các điều kiện đối với một ultrabook Envy. Sự khác biệt chính là việc sản phẩm mang đến cho người dùng tùy chọn sử dụng card đồ họa rời của AMD mạnh mẽ cùng vi xử lí của AMD thay vì Intel như là tiêu chuẩn dành cho ultrabook. Theo HP, Sleekbook sẽ có giá khởi điểm là 600 USD cho phiên bản 15,6 inch (lên kệ ngày 20/6) và 700 USD cho phiên bản 14 inch (lên kệ ngày 9/5).

Trong khi đó, ultrabook EliteBook Folio 9470m được thiết kế hướng đến người dùng doanh nghiệp. Máy có kích thước lớn hơn ultrabook Folio 13 dành cho doanh nghiệp mà HP ra mắt trước đó với màn hình 14 inch nhưng vẫn đảm bảo máy có độ dày 19,05 mm và trọng lượng nặng 1,59 kg. Trong số các tính năng thân thiện với người dùng doanh nghiệp, máy còn cung cấp đầy đủ các cổng giao tiếp (bao gồm cả Ethernet và VGA), tùy chọn pin 6 cell bổ sung, tính năng bảo mật TPM. Tuy nhiên người dùng phải chờ đến tận tháng 10 mới có thể sở hữu ultrabook mới của HP với giá bán hiện chưa được công bố.

Ngoài việc tung ra những MTXT siêu mỏng và ultrabook mới, HP cũng đã cho công bố việc cập nhật vi xử lí Ivy Bridge cho các dòng sản phẩm của mình với nhiều tùy chọn cấu hình hơn.

Ví dụ, MTXT HP Pavilion dv4, dv6, dv7, G6 và G7 sẽ được bổ sung thêm nhiều màu sắc khác nhau kể từ cuối tháng 6 hoặc đầu tháng 7 tới. Hai máy tính xách tay kinh doanh mới ra mắt gần đây là EliteBook 2170p và EliteBook 2570p sẽ được làm mới vào ngày 4/6.

Theo PC World



Bình luận

  • TTCN (0)