Ngày 27/7, Nokia công bố đã hoàn tất việc mua lại toàn bộ công nghệ và sở hữu trí tuệ từ Scalado AB, khoảng 50 chuyên gia mảng tính năng hình ảnh tầm cỡ thế giới đã được chuyển giao cho Nokia.

"Chúng tôi tin rằng vụ mua lại này sẽ củng cố vị thế hàng đầu của Nokia về tính năng hình ảnh di động và mang lại cho chúng tôi một cơ hội tuyệt vời để tạo ra các sản phẩm và ứng dụng hình ảnh còn tốt hơn nữa," Jo Harlow, phó chủ tịch điều hành bộ phận Nokia Smart Devices nói. "Chúng tôi hoan nghênh các chuyên gia giỏi chuyên môn và giàu đam mê từ Scalado gia nhập Nokia và vui mừng kết hợp họ với những chuyên gia hình ảnh tài năng và chuyên môn của chúng tôi để đưa những giải pháp hình ảnh tầm cỡ thế giới vào các điện thoại thông minh Nokia Lumia".

Lund giờ đây đã trở thành một địa điểm then chốt cho phần mềm hình ảnh của Nokia dành cho điện thoại thông minh, ngoài các địa điểm hiện tại của Nokia tại Espoo và Tampere, Phần Lan.

"Chúng tôi hào hứng gia nhập Nokia tại một thời điểm quan trọng trong thời kì mới của điện thoại thông minh Nokia," Sami Niemi, đồng sáng lập viên của Scalado và giờ đây lãnh đạo bộ phận Capture & Relive, Nokia Smart Devices cho biết.



Bình luận

  • TTCN (0)