Câu nói "bói ra ma, quét nhà ra rác" như nhắc nhở chúng ta không nên tin vào những câu chuyện từ bói toán mà ra. Tuy nhiên thời xưa đã khác xa thời nay rất nhiều, nhất là những người thuộc thế hệ @ họ chỉ xem bói toán như một trò tiêu khiển và giải trí giúp giải stress một cách nhẹ nhàng và càng thuận tiện hơn khi mà ta không phải bỏ ra bất kỳ một chi phí nào vì đã có rất nhiều công cụ giúp bạn bói vui ngay trên máy tính của mình.

Trong bài này xin được giới thiệu đến cho các bạn một chương trình bói toán vui "tổng hợp" với rất nhiều phương thức bói giúp bạn thư giãn đầu óc trong những ngày xuân.

Với ưu điểm là gọn nhẹ và không cần phải cài đặt chương trình mà đơn giản là bạn chỉ việc giải nén tập tin vừa tải về rồi kích hoạt trực tiếp lên tập tin boitoan.exe là có thể sử dụng được chương trình này ngay.

Tại giao diện làm việc chính của chương trình, bạn hãy ngó qua khung cửa sổ bên phải bạn sẽ thấy chương trình cung cấp cho bạn 4 chủ đề bói toán chính là Bói về ngày sinh, Bói về ngày sinh, Bói về hình dáng và Bói linh tinh. Bao gồm 36 kiểu bói nhỏ khác nhau (bói ngày sinh, tính cách, chữ cái đầu tiên, giải mã giấc mơ, bói về các chòm sao.......) được chia đều tương ứng trong 4 chủ đề chính trên.

Với mục tiêu chính là "vui là chính" chương trình bói toán luôn đưa ra những tình huống hài hước trong từng lời "phán" đồng thời cũng chèn emoticons (biểu tượng cảm xúc) để minh hoạ và gây nên hiệu ứng cười cho người nhận được lời phán.

Trong chương trình cũng tích hợp sẵn một bản nhạc nền nhẹ nhàng trong suốt quá trình chơi bói toán, nếu bạn không thích nghe bản nhạc và muốn tắt nó đi thì có thể click chuột vào ngón tay của ông thầy bói trên menu chính chương trình.

Chương trình bói toán vui có dung lượng 363KB tương thích tốt với các hệ điều hành Windows Me/2000/XP. Được tác giả ThuongAll xây dựng và phát triển, bạn đọc quan tâm có thể tải xem thêm thông tin chi tiết về chương trình cũng như nơi tải chương trình về từ địa chỉ: www.baongay.com/download

(Theo Nguyễn Thành Luân - XHTTO)



Bình luận

  • TTCN (2)
The Hong

Mê tín!!!

Chán thật, đi đâu cũng mê tín được hết!z >:(

Thuy Trang

Boi' hay lam*'

;)boi' chinh' xac' hok sai ti' neo` ;D