Ý tưởng HTC One X 5

HTC đang có ý định gia nhập thị trường smartphone Android màn hình khủng với thành viên mới trang bị màn hình 5 inch, chính vì vậy một ý tưởng thiết kế điện thoại HTC One X5 đã được đưa ra.

Theo thiết kế, máy có kiểu dáng hơi thay đổi một chút so với phong cách thiết bị của HTC trước đây. Cụ thể máy sẽ có màn hình dài hơn, gợi lên thiết kế giống iPhone 5 mới ra mắt của Apple, nhưng lại có thiết kế sát cạnh để không tăng quá nhiều kích thước của thiết bị.

Phía sau là camera với đèn flash LED và đi kèm với hệ thống âm thanh Beats Audio. Phía trước là hệ thống nút điều khiển cảm ứng cho phép truy cập tính năng Back, Home và Apps.

Không có thông tin về thông số kĩ thuật của thiết bị nhưng nhìn vào thiết kế có thể thấy đây là một điện thoại có màn hình 5 inch của HTC. Kết hợp với những tin đồn trước đây thì bản thiết kế này sẽ có bộ xử lí lõi tứ đến từ Qualcomm, RAM 1 GB hoặc nhiều hơn và bộ nhớ trong 32 GB. Máy chạy trên nền tảng hệ điều hành Android 4.1 Jelly Bean và được khoác trên mình giao diện người dùng Sense mới nhất của HTC.

Theo các tin đồn gần đây, phablet của HTC sẽ được thiết kế dành cho nhà mạng Verizon có tên gọi là DROID Incredible X (tên mã nội bộ là DIX), trang bị màn hình cảm ứng Full HD, một tính năng rất hấp dẫn đối với người dùng.

Theo Softpedia



Bình luận

  • TTCN (0)