Sau khi phát hành ứng dụng Vine cho nền tảng hệ điều hành iOS cách đây không lâu, thì hôm qua (3/6) Twitter chính thức giới thiệu đến người dùng Android ứng dụng này.

Hiện tại người dùng có thể tải trực tiếp ứng dụng này trên Google Play, tuy nhiên ứng dụng chỉ tương thích với phiên bản hệ điều hành Android 4.0 trở lên. Một điểm đáng tiếc là phiên bản Vine cho người dùng Android không có những tính năng đầy đủ như phiên bản cho iOS trước đó.

Tuy nhiên, đại diện của Twitter cho biết họ sẽ sớm mang những tính năng hiện có trên iOS sang phiên bản cho Android như hỗ trợ máy ảnh trước để chụp, tìm kiếm, tag, hashtag và thậm chí chi sẻ ảnh chụp lên trang Facebook cũng sớm có mặt trong vài tuần tới.

Ngoài ra Twitter cũng cho biết một tính năng mới mà phiên bản dành cho Android sẽ được tích hợp đó là khả năng Zoom khi chụp, trong khi đó tính năng này trên iOS hoàn toàn không có.

Twitter cũng tiết lộ hiện tại ứng dụng Vine của hãng đã có 13 triệu người dùng kể từ khi phát hành cho nền tảng iOS từ tháng 1 vừa qua. Ngay từ khi ra, Vine đã tạo được sự quan tâm của nhiều nhiếp ảnh nghiệp dư cũng như nhà làm phim chuyên nghiệp vì sự đơn giản khi sử dụng và chức năng chia sẻ nhanh chóng. Với sự ra mắt phiên bản Vine cho người dùng Android, Twitter mở ra một dịch vụ mới cho hàng trăm tiệu người dùng trên toàn cầu

Theo The Verge



Bình luận

  • TTCN (0)