HTC One Mini

Một số hình ảnh được cho là của chiếc HTC One Mini hay còn được gọi là HTC M4 vừa xuất hiện trên mạng với cảm biến chụp ảnh Ultrapixel tuy nhiên đặc biệt là thiết kế sẽ không còn khung nhôm nguyên khối.

Trang web Delfi.ee của Estonia trích đăng những hình ảnh mới nhất cho thấy HTC One Mini sẽ có màn hình 4,3 inch, độ phân giải 720p cùng với công nghệ chụp ảnh siêu nét UltraPixel và được bao bọc bởi một lớp nhựa màu đen.

Bên cạnh những hình ảnh được đăng tải, nguồn tin cũng cho biết thêm một số các thông số kĩ thuật liên quan đến máy như VXL lõi kép có thể là của Qualcomm, RAM 2 GB, bộ nhớ trọng dung lượng 16 GB. Về phần mềm, máy có thể sẽ chạy Android 4.2.2 Jelly Bean trên nền giao diện HTC Sense 5 mới nhất của HTC như một số các báo cáo khẳng định. Ngoài ra, ghi nhận trên những hình ảnh rò rỉ giới chuyên môn cũng nhận định rằng máy cũng sẽ có tính năng âm thanh tuyệt vời thông qua cặp loa BoomSound ở mặt trước máy.

Cho đến nay tuy HTC vẫn chưa có nhiều động thái cho thấy sự có mặt của thiết bị này nhưng nguồn tin trên dự đoán thiết bị có giá bán rơi vào khoảng 400 EUR tức 10,8 triệu đồng, chính thức ra mắt trong tháng 8 năm nay.

Tập ảnh: Hình ảnh rò rỉ được cho là của HTC One mini (9 hình)

Theo Androidauthority



Bình luận

  • TTCN (0)