Dell Latitude E6540

Trong khi Acer, Asus hay Toshiba rầm rộ ra mắt các sản phẩm mới tại Computex 2013, thì Dell lại lặng lẽ giới thiệu chiếc MTXT Latitude E6540 chạy VXL Haswell.

Dell cho biết Latitude E6540 sẽ được bán ra dưới hai phiên bản khác nhau cũng như khả năng phục vụ tốt nhất cho giới doanh nhân nhờ được trang bị VXL Haswell thế hệ mới nhất và khả năng bảo mật tuyệt vời.

Các thông số chi tiết khác cũng được Dell công bố bao gồm một màn hình hiển thị 15,6 inch với đèn nền black-lit có độ phân giải giữa 2 phiên bản là 1366 x 768 pixel và 1920 x 1080 pixel, tuy nhiên cả hai thiết bị sẽ chỉ có một lựa chọn phiên bản VXL cao cấp Core i7-4800MQ và một card đồ họa rời từ nhà sản xuất không xác định.

Về thiết kế, Latitude E6540 có vẻ trông thô và nặng nề hơn hơn do sử dụng tới 3 lớp kim loại làm khung máy, một ổ cứng được bao bọc bởi lớp cao su và cảm ứng phản ứng nhanh khi máy rơi tự do của Dell.

Không quên nói đến tính năng quan trọng nhất của máy chính là bảo mật, thiết bị có thể đáp ứng được đầy đủ các tiêu chuẩn bảo mật như thẻ và đầu đọc dấu vân tay thông minh đạt chuẩn chứng chỉ FIPS 201, chứng chỉ an toàn RSA SecurID, cùng với chứng chỉ FIPS 140-2 hỗ trợ duy trì hiệu suất thiết bị tổng thể và một số các công cụ bảo mật khác của Dell như Dell ControlVault, Dell Protected WorkSpace, Dell Data Protection, Security Tools, Dell Data Protection và Encryption.

Mức giá bán cho sản phẩm hiện chưa được Dell công bố dù trước đó đã có một số thông tin ghi nhận mức giá 1800 USD tức 37,5 triệu đồng cho phiên bản Core i7 và độ phần giải Full HD trên trang web của hãng nhưng sau đó đã sớm bị gỡ bỏ.

Theo Zdnet



Bình luận

  • TTCN (0)