Không giống như các nguồn tin từ Đài Loan, vừa qua một nhà phân tích tại công ty nghiên cứu thị trường Topeka Capital Market có trụ sở tại New York, Mỹ đã khẳng định rằng iPhone Mini có thể sẽ ra mắt ngay vào tháng 7 tới.

Khẳng đinh trên được đưa ra bởi một số nguồn tin đầu mối đến từ vùng Viễn Đông và được công ty Topeka sau một thời gian tiếp xúc, thu thập và đưa ra báo cáo, trong đó khẳng định rằng iPhone Mini sẽ là một sản phẩm sở hữu thiết kế vỏ nhựa khá tinh tế với thiết kế bo tròn và thon gọn cũng như có 5 màu sắc đặc trưng khác nhau là: trắng, đen, hồng, xanh dương và vàng.

"Liên quan đến Apple, chúng tôi đã phát hiện ra rất nhiều các thông tin xoay quanh chiếc điện thoại "iPhone Mini" hay còn gọi là iPhone giá rẻ được gợi ý sẽ có thể sớm ra mắt trong tháng 7 này", dẫn lời nhà phân tích đưa ra vào hôm thứ 6 (7/6).

Cũng trong nhận định của mình, nhà phân tích dự đoán rằng mẫu iPhone Mini mới sẽ có mức giá rẻ hơn và rơi vào khoảng 350 tới 400 USD tức 7,2 triệu đồng tới 8,3 triệu đồng không tính thuế và các khoản trợ giá.

Được biết nhà phân tích trên là một trong những người đầu tiên đưa ra dự đoán về việc Apple có thể cho ra mắt một phiên bản iPad Mini trước khi nó ra mắt vào năm ngoái và cũng là nhà phân tích đầu tiên dự đoán rằng iPhone 5S có thể sẽ có thêm tùy chọn màu sắc.

Theo BGR



Bình luận

  • TTCN (0)