Đây là năm thứ hai HTC thực hiện chiến lược không sản xuất nhiều mà chỉ tập trung vào chất lượng sản phẩm. Năm ngoái, công ty điện thoại Đài Loan chỉ đưa ra thị trường ba thiết bị: One X, One S và One V.

Zara sẽ là một thiết bị tiếp theo trong chiến lược cạnh tranh của HTC với các đối thủ trên thị trường smartphone. Thông tin về phần cứng cũng như HĐH của Zara vẫn được HTC giữ kín. Hôm nay, trang web LlabTooFer đã đăng tải những thông số kĩ thuật bị rò rỉ của Zara.

Máy được cho là sẽ sở hữu màn hình cảm ứng qHD 4,5 inch, độ phân giải 540 × 960 pixel, VXL lõi kép Qualcomm Snapdragon 400 tốc độ 1,4 GHz, camera UltraPixel phía sau, camera trước 1,6 Mpx, RAM 1 GB, bộ nhớ trong 8 GB, hỗ trợ thẻ nhớ microSD. Thiết bị này sẽ chạy trên nền tảng HĐH Android 4.2.2 với Sense 5.

Nếu các thông số kĩ thuật trên là đúng thì rõ ràng Zara không hẳn là một thiết bị cao cấp. Theo những tin đồn gần đây thì Zara sẽ cập bến nước Mỹ thông qua nhà mạng Sprint, sẽ có một phiên bản 2 SIM cho thị trường Trung Quốc và có thể được phát hành ở những nơi khác ở châu Á và châu Âu.

Sự khác biệt giữa Zara và One Mini (ngoài ngoại hình) là Zara có màn hình lớn hơn 0,2 inch, độ phân giải thấp hơn và bộ nhớ trong của Zara chỉ bằng một nữa One Mini. Hiện nay, thông tin về giá và ngày phát hành thiết bị này vẫn còn được giữ kín.

Theo UnwiredView



Bình luận

  • TTCN (0)