Tựa game chiến đấu nổi tiếng giữa các loại thực vật và binh đoàn zombie, Plants Vs Zombie phiên bản 2 sẽ chính thức được phát hành rộng rãi ra toàn cầu bắt đầu từ hôm nay 15/8 trên các thiết bị iOS.

Theo đó, một status được đăng tải trên Facebook của hãng hôm 14/8 cùng với một hình ảnh khác xuất hiên trên App Store cho thấy một cánh tay zombie (thây ma) trồi lên trên mặt đất, đi kèm chú thích: "It's about time. Guess what game is coming tomorrow?" (Tạm dịch: Đã đến lúc rồi, mọi người hãy thử đoán xem trò chơi ra mắt ngày mai sẽ là gì?)

Với giả lập các loài thực vật có khả năng chiến đấu chống lại bè lũ zombie kì dị đang tấn công vào khu vực các kim tự tháp cổ đại ở Ai Cập hay các map Cướp biển và miền Tây hoang dã, Plants Vs Zombies 2 có cách thức chơi và nhiều loại thực vật mới bên cạnh những cái đã cũ, điều này giúp người chơi có thể dễ dàng trải nghiệm cảm giác mới thú vị mà không lo lạ lẫm với hình thức thay đổi.

Trước đó, vào ngày 9/7, trò chơi này cũng đã được phát hành dưới dạng thử nghiệm dành cho hai quốc gia là Úc và New Zealand và sau đó là ra mắt chính thức vào ngày 18/7, tuy nhiên vì lí do cần phải cải tiến thêm một số mục mua sắm trong game lên có lẽ thời điểm phát hành chính thức đã bị trì hoãn cho tới nay.

Plants Vs Zombies 2 sẽ được cung cấp miễn phí (có thể độc quyền) trên App Store tại thời điểm này với dung lượng tải về là 44,7 MB. Trò chơi chỉ hỗ trợ iPhone, iPad và iPod Touch chạy nền tảng iOS 5.1 trở lên.

Cập nhật: link tải về.

Theo Mac Rumors



Bình luận

  • TTCN (9)
dragonlance  291

"độc quyền trên App Store"? Làm gì có dòng nào trong bài nguồn của Mac Rumors nói lên điều đó, bạn bịa hay lấy thông tin đó từ nguồn khác vậy? Mình thấy nhiều game ra trên iOS trước và ra trên Android sau 1 khoảng thời gian khá lâu (FFIV chẳn hạn), có thể PvZ 2 cũng vậy.

Minh Tuấn  250

Người viết bài là fan của apple thì viết như vậy thì đúng rồi. Bạn muốn cái gì?

dragonlance  291

"đúng"? Uh...dù có là fan hay không thì với vai trò người viết tin thì phải chính xác, trung thực, khách quan chứ. Hi vọng là bạn đang mỉa mai chứ không có ý thực như vậy, làm thế chỉ tổ kích động thêm nhiều bài viết sai lệch.

Bút Máy  14818

Có vẻ như mình dùng từ "độc quyền" là hơi sớm thì phải, mong mọi người bỏ qua sự sơ suất đáng tiếc này của mình, um thì mình cũng chỉ có chút cảm tình với Apple thôi chứ mình ko hẳn là fan của Apple, mình thích Sony và HTC hơn. Hiện tại m cũng mới tải về chơi thử rồi, nói chung là rất hay và thú vị, mong sẽ có một ngày phát hành sớm nhất cho Android, WP và PC bởi dù sao chơi trên máy tính vẫn tiện hơn Smile Thân!

dragonlance  291

lol mình cũng là fan của Sony, Playstation and RX camera series are SUPER AWESOME! Nhưng về smartphone thì chả thực sự thích công ti nào cả.

Bút Máy  14818

tuy nhiên cũng đã có rất nhiều nguồn tin nói rằng nó có thể sẽ độc quyền, bởi tính bất ngờ là một điều không một ai có thể nghĩ đến.

Nguồn đây mọi người ơi: http://bit.ly/14CWo5S

M ko biết phải nói sao nữa bởi thông tin này quá nhạy cảm để có thể nói nó một sự tuyệt đối ở đây. Mong mng hiểu ý mình

dragonlance  291

Và trong bài đó có dòng này "but by now we were hoping for at least some details regarding an Android release" => Popcap hay EA (EA sở hữu Popcap) chưa đưa ra thông tin gì liên quan đến việc sẽ ra trên Android hay không. Cái tiêu đề để thu hút đọc giả thôi và cũng chả nói gì đến độc quyền. Android có 70% người dùng toàn cầu, PvZ 2 có sử dụng hệ thống in-app purchase để thu lợi, nếu Popcap bỏ qua Android là hơi dại.

Bút Máy  14818

tất nhiên, m cũng như bạn luôn muốn một cái gì đó thật công bằng, hi vọng là sẽ có một bản Android trong tương lai gần để phục vụ toàn bộ mọi người chứ ko lại có chuyện người ta đổ xô đi mua iPhone và iPad thì khốn cho Samsung Laughing hehe

Tro Choi Vui  373

thích game này nè, chơi không chán