Apple vẫn chưa thể kiểm soát hết những thông tin rò rỉ về thiết bị sắp trình làng của mình - iPhone 5S nhưng đây lại là những thông tin hấp dẫn đối với những người quan tâm và hâm mộ Apple.

Trước đây đã từng có những tinh đồn về công nghệ nhận diện vân tay, camera đèn flash kép hay thời điểm công bố iPhone 5S, nhưng liệu còn có những thông tin bí mật nào chưa được bật mí hay không?

iPhone 5C được dự đoán là sẽ có vỏ với nhiều màu sắc khác nhau và có lẽ iPhone 5S cũng sẽ như vậy với phiên bản mạ vàng như hình ảnh được rò rì gần đây.

Trang thông tin MacBoutic của Pháp mới đây đã công bố những bức hình rò rỉ được cho là của iPhone 5s với vỏ được mạ một lớp vàng bóng rất nổi bật. Mặc dù trong bức ảnh rò rỉ, chiếc vỏ của iPhone 5S vẫn chưa được in logo của Apple hay các số hiệu IMEI nhưng với chất liệu và kiểu dáng nguyên khối giống với các thế hệ trước, chúng ta hoàn toàn có thể tin tưởng đây là chiếc vỏ của iPhone 5S.

Đã từng có những hình ảnh rò rỉ về khe cắm sim có màu của iPhone 5S trước đây, và điều này cũng phần nào nói lên được những thông tin về chiếc iPhone 5S có vỏ được mạ vàng là sự thật.

Ảnh
Hình ảnh rò rỉ trước đây về các nút nguồn và tăng giảm âm lượng được mạ vàng của iPhone 5S.

Vỏ mạ vàng có thể sẽ là một trong những sự thay thế cho vỏ kim loại được dùng cho iPhone 5 nhưng liệu phiên bản iPhone 5S mạ vàng có được phân phối rộng rãi trên toàn thế giới hay chỉ giới hạn cho những khách hàng của những nhà mạng điện thoại (như AT&T, Sprint,…)?

Theo Techradar



Bình luận

  • TTCN (0)