Thông tin về thiết bị có tên Transformer Pad TF502T chạy Android đã được xuất hiện trên trang sản phẩm của Asus tại Đài Loan, dường như là một thiết bị phát triển từ TF600T chạy Windows RT trước đây.

Các thông tin cho biết, TF502T sẽ chạy VXL Tegra 3 của Nvidia, RAM 2 GB và màn hình có độ phân giải 1366 x 768 pixel. Màn hình của máy được trang bị công nghệ Super IPS và được phủ lớp kính Corning Fit Glass, hứa hẹn cho góc nhìn 178 độ cũng như có thể đọc được ngoài trời dễ dàng.

Ngoài ra, TF502T cũng sẽ hỗ trợ các kết nối Wi-Fi 802.11 b/g/n, Bluetooth 4.0 và NFC. Mặt sau máy được trang bị camera 8 Mpx có tiêu cự f/2.2 và tích hợp đèn flash, trong khi phía trước là camera 2 Mpx.

Điều thú vị là chiếc tablet này cũng cung cấp 4 loa sử dụng công nghệ SonicMaster của Asus, hứa hẹn cung cấp cảm nhận âm thanh stereo chất lượng tốt khi ở cả chế độ dọc và ngang.

Không rõ phiên bản Android được sử dụng trên máy, nhưng dường như Asus sẽ trang bị cho nó nền tảng Android 4.2, mặc dù công ty đã bắt đầu cung cấp Android 4.3 cho một số thiết bị của mình, rõ ràng là điều thất vọng khi mà TF502T là một tablet mới nên được nâng cấp lên Android mới hơn (4.3 hoặc 4.4 KitKat).

Giống như tất cả các tablet Transformer Pad khác, TF502T có thể kết hợp với một dock bàn phím tích hợp pin riêng để biến thành chế độ laptop cũng như kéo dài thời gian sử dụng pin trên thiết bị. Theo Asus thì khi kết hợp dock bàn phím, TF502T sẽ cho thời gian sử dụng kéo dài 16 giờ.

Sẽ có 2 phiên bản bộ nhớ dành cho TF502T là 32 GB và 64 GB. Không có thông tin giá bán của máy nhưng dự kiến Asus sẽ chính thức công bố sản phẩm tại MWC diễn ra vào tháng Hai tại Barcelona, Tây Ban Nha.

Theo Androidauthority



Bình luận

  • TTCN (0)