Có vẻ như hãng tìm kiếm Google đang "thiếu đất" làm việc cho nhân viên mới, đặc biệt là các nhân viên đến từ các hãng mua lại khi cho biết đã thuê 1 tòa nhà mới tại San Francisco để giải quyết vấn đề này.

Theo báo cáo từ Financial Times cho biết, Google hiện đã thuê lại một tòa nhà khá lớn, có diện tích lên tới 35.000 m2 để làm nơi làm việc cho khoảng 200 nhân viên mới, hầu hết là các kĩ sư từ các công ty được hãng mua lại gần đây.

Thời gian qua, Google đã mua lại khá nhiều công ty nhằm phục vụ cho chiến lược của mình. Mới đây nhất, hãng đã mua lại SlickLogin - một công ty chuyên cung cấp công nghệ bảo mật dựa trên âm thanh. vào tháng Giêng năm nay, hãng cũng đã mua lại Nest Lab nhằm chen chân vào thị trường thiết bị nhà thông minh. hay trong tháng 12 năm ngoái, hãng cũng đã thâu tóm Boston Dynamics về tay của mình phục vụ cho phát triển robot và trí tuệ nhân tạo.

Cũng theo Financial Times, hiện Google đã có 1 văn phòng ở San Francisco. Các công ti khác như Twitter, Pinterest và Yammer cũng đã có văn phòng tại khu vực này. Do đó sắp tới đây, khu vực này có thể sẽ thu hút thêm nhiều hãng công nghệ mới.

Theo CNET




Bình luận

  • TTCN (0)