Facebook vừa chính thức thông báo họ sẽ dừng hoạt động của trình nhắn tin Facebook Messenger trên nền tảng Windows vào ngày 3/3 tới.

Hiện tại, trên cửa sổ đăng nhập vào Facebook Messenger người dùng sẽ nhận được một thông báo với nội dung: "Chúng tôi rất lấy làm tiếc, chúng tôi sẽ không tiếp tục hỗ trợ Facebook Messenger trên Windows nữa và nó sẽ ngừng hoạt động vào ngày 3/3/2014".

Thông báo cũng nói thêm rằng mọi người vẫn có thể giữ liên lạc với bạn bè thông qua tính năng chat của Facebook trên nền tảng web.

Facebook chưa đưa ra lời giải thích nào về hành động trên, nhưng nhiều chuyên gia cho rằng quyết định này có liên quan đến việc Facebook thông báo họ sẽ phát hành ứng dụng Facebook Messenger cho nền tảng Windows Phone trong vài tuần tới.

Rất có thể Facebook đang nhận thấy tìm năng của trình nhắn tin trên các nền tảng di động là rất lớn và sẽ tập trung vào phân khúc này trong thời gian tới. Bằng chứng là họ đã bỏ ra một số tiền khổng lồ lên đến 19 tỉ USD để mua lại WhatsApp để dự trù cho những kế hoạch dài hơi trong tương lai.

Theo TNW



Bình luận

  • TTCN (0)