Mục các thiết bị tương thích với dịch vụ Voice HD trên trang web nhà mạng Telia của Thụy Điển vừa cho đăng tải thông tin về sản phẩm có tên M8 mini từ HTC.

Năm ngoái, trang web của Telia cũng từng đăng tải thông tin về sự hiện diện của HTC One, One mini và One Max, vì vậy hoàn toàn có thể tin tưởng về khả năng HTC ra mắt thành viên rút gọn của HTC One M8 mà hãng mới công bố hôm 25/3 vừa qua.

Trước đó, thông tin về HTC One M8 mini đã liên tục được tài khoản @evleaks khét tiếng đề cập đến trên Twitter. Theo tài khoản này thì HTC One M8 mini sẽ được trang bị màn hình 4,5 inch với độ phân giải 720p, nghĩa là lớn hơn một chút so với One mini gốc vốn chỉ dừng lại ở màn hình 4,3 inch. Sản phẩm cũng được cho là chạy Android KitKat với giao diện người dùng Sense 6.0, VXL lõi tứ Qualcomm Snapdragon 400 tốc độ 1,4 GHz, RAM 1 GB và bộ nhớ trong 16 GB có thể mở rộng.

Một điều đáng chú ý là HTC One M8 mini sẽ không trang bị camera kép ở mặt sau như phiên bản cõ lớn, thay vào đó là một camera thông thường với cảm biến 13 Mpx, trong khi phía trước sẽ là camera 5 Mpx với thông số kĩ thuật tương tự One M8.

Theo Phone Arena



Bình luận

  • TTCN (0)