Theo đó, những thiết bị mới này sẽ được Dell nâng cấp cấu hình cũng như tăng kích thước màn hình hiển thị. Đồng thời, các thiết bị cũng có thiết kế mỏng hơn, nhẹ hơn so với các phiên bản tiền nhiệm.

Hướng tới đối tượng là sinh viên, dòng MTXT Inspiron mới sẽ có thêm màn hình cảm ứng Full HD 15 inch và 17 inch cùng bàn phím backlit. Bên cạnh đó, máy cũng sẽ được trang bị chip Intel Haswell mới nhất cho khả năng xử lí mạnh mẽ hơn, đồng thời thời lượng pin cũng tăng lên đáng kể, khoảng 8 giờ sử dụng liên tục. Ngoài ra, bản làm mới này sẽ có thêm công nghệ Waves MassAudio cho trải nghiệm âm thanh sống động hơn.

Với dòng AiO, Dell cũng đã đưa vào những cải tiến đáng kể, đặc biệt là sự có mặt của chip Haswell mới (tùy chọn chip AMD nếu người dùng không thích chip Intel), màn hình cảm ứng điện dung đa điểm 10 điểm chạm cùng lúc với độ phân giải HD,...

Hiện tại, phiên bản làm mới của MTXT Inspiron sẽ có giá từ 399,99 USD - 699,99 USD và hiện đã có mặt trên trang web của Dell. Trong khi AiO có giá bắt đầu từ 449,99 USD nhưng người dùng phải đợi đến tháng 6/5 tới.

Theo Slashgear




Bình luận

  • TTCN (0)